Bất động sản

Laguna Lăng Cô: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam

Minh Đức Thứ Sáu | 19/10/2018 10:55

Laguna Lăng Cô được vinh danh là một trong bốn khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam do Robb Report bình chọn.

Laguna Lăng Cô, nơi được vinh danh là khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất châu Á tại giải thưởng Golf Digest Editor’s Choice Award 2018 trong 2 năm liền, lại một lần nữa được xướng danh là một trong bốn khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam do Robb Report - tạp chí uy tín dành cho giới thượng lưu bình chọn. Được ghi nhận cho chất lượng dịch vụ hoàn hảo bởi một tạp chí uy tín quốc tế là minh chứng cho cam kết của Tập đoàn Banyan Tree trong việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm golf độc đáo nhất Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô bao gồm hai khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, 2 khu Banyan Tree Spa và Angsana Spa thuộc thương hiệu Banyan Tree danh tiếng, cùng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp như khu biệt thự biển Banyan Tree Residences và khu biệt thự liên kế Laguna Park nằm dọc theo sân golf 18 hố, do Ngài Nick Faldo thiết kế. Thật là một trải nghiệm tiện nghi độc nhất khi sân golf chỉ cách phòng nghỉ của du khách vài bước chân.

Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô sở hữu những căn biệt thự với hồ bơi riêng nằm dọc bờ biển, bao quanh khu đầm phá, hoặc trên triền núi hướng biển, đem lại sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối cho du khách. Huyền thoại làng golf sáu lần đoạt giải Major, Ngài Nick Faldo, hàng năm vẫn dành ra một tuần lễ để nghỉ ngơi tại biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô và bày tỏ cảm xúc của mình trong một bài phỏng vấn gần đây: “Tôi thích nơi này. Chất lượng cuộc sống tại đây thật sự tuyệt vời. Tôi có một căn biệt thự tuyệt đẹp trên đỉnh núi. Thử tưởng tượng đến nơi đây bạn đặt hẹn dịch vụ spa và để cơ thể hoàn toàn thư giãn, quên đi mọi áp lực cuộc sống.”

Laguna Lang Co: Khu nghi duong dang cap nhat Viet Nam

Những căn biệt thự với kiến trúc độc đáo trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hiện đang được chào bán với đặc quyền thẻ hội viên golf dành cho những nhà đầu tư. Hơn thế nữa, chủ sở hữu còn được tận hưởng quyền lợi đối ứng chơi golf tại sân IMG Prestige, mang đến cho nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm những gân golf đẳng cấp khác.

Trong vòng 5 năm qua, danh tiếng của Laguna Lăng Cô ngày càng vươn xa hơn, với sự tăng trưởng vượt bậc số lượng golf thủ tìm đến sân Laguna Golf để có được những trải nghiệm golf độc đáo tại khu phức hợp. Điều này càng khẳng định sự hoàn hảo của một sân đấu có cơ sở hạ tầng và dịch vụ đẳng cấp thế giới. Trang thiết bị tập luyện vô cùng đa dạng được xếp vào hàng tốt nhất Việt Nam cùng với những hạ tầng mới sắp được đưa vào vận hành trong tương lai. Hơn thế nữa, sân tập golf với hệ thống đèn chiếu sáng còn phục vụ âm nhạc và đồ uống nhằm mang đến một không gian đầy niềm vui và tiện nghi cho các golf thủ.

Nhờ vào sự tham gia tư vấn của Ngài Nick Faldo, huyền thoại 6 lần vô địch giải Major, sân Laguna Golf Lăng Cô ngày càng được hoàn thiện hơn. Khi được hỏi về cảm nhận cá nhân, Ngài Nick Faldo đã chia sẻ: “Tôi quay trở lại nơi đây nhiều lần vì nhiều lý do, có khi liên quan đến việc kinh doanh, lúc khác lại liên quan đến sân golf và cả việc đem giải Faldo Series về đây. Chính vì vậy, tôi cứ trở lại Laguna Golf Lăng Cô 2 lần mỗi năm trong suốt 6, 7 năm vừa qua và liên tục hoàn thiện sân golf. Tất cả mọi người cùng nhau học hỏi nhiều điều và tôi rất hào hứng được cống hiến nhiều hơn cho sân golf này.”

Laguna Lang Co: Khu nghi duong dang cap nhat Viet Nam

Laguna Golf Lăng Cô, nơi được mệnh danh là sân golf có thiết kế hoàn hảo nhất của Ngài Nick Faldo, được bình chọn là một trong những sân golf thân thiện với môi trường nhất Việt Nam và cũng là sân duy nhất đạt chứng nhận Bạc về môi trường của tổ chức uy tín Earth Check. Thật không ngạc nhiên khi khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô tọa lạc bên vịnh biển nhiệt đới với núi rừng hùng vĩ bao quanh lại thu hút các sự kiện đẳng cấp đến vậy, đặc biệt là các giải golf Quốc gia của Mercedes Benz và các giải golf uy tín khác.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày