Bất động sản

Rome by Diamond Lotus: Thước phim sống động của nét đẹp Ý

T. Hải Thứ Tư | 20/03/2019 08:00

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (Thủ Thiêm, Q.2), tòa thành Rome by Diamond Lotus mang đậm phong cách kiến trúc La Mã uy nghi, tráng lệ.

Không cần bay đến nước Ý xa xôi để thưởng ngoạn những những công trình kinh điển, ngay tại khu Đông Sài Gòn.
Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (Thủ Thiêm, Q.2), tòa thành Rome by Diamond Lotus mang đậm phong cách kiến trúc La Mã uy nghi, tráng lệ.

Với ý tưởng tôn vinh những giá trị nghệ thuật, tinh hoa kiến trúc kinh điển, “tòa thành” Rome by Diamond Lotus do Phuc Khang Corporation đầu tư và phát triển được xem là công trình chắt lọc các giá trị kinh điển đến từ nước Ý - cái nôi văn minh của nhân loại.

Khởi nguồn những tinh hoa

Hẳn những tín đồ điện ảnh sẽ không bỏ qua những thước phim sống động của Roman Holiday (công chiếu năm 1953) - bộ phim đã làm nên tên tuổi và tượng vàng Oscar đầu tiên cho minh tinh màn bạc Audrey Hepburn; hay gần đây nhất là When in Rome (2010), To Rome with love (2012)… Dù nội dung khác nhau nhưng mỗi thước phim đều mang đến cho khán giả những chuyến phiêu lưu đầy thi vị, những câu chuyện tình yêu lãng mạn được tái hiện trên từng ngõ ngách của thành Rome (Roma) - trái tim nước Ý.

Các công trình kiến trúc cổ đại, mang đậm dấu ấn thời gian và là nơi lưu giữ những tinh hoa nghệ thuật nhân loại như Đấu trường La Mã, đô thị Castel Sant’ Angelo, Đài phun nước tình yêu, tòa thánh Vatican… trở thành bối cảnh chính của hàng loạt tác phẩm điện ảnh kinh điển. Chẳng trách người ra vẫn thường ví thủ đô nước Ý là nơi khởi nguồn của tình yêu và những tác phẩm nghệ thuật để đời. Nhiều nhà thiết kế thời trang tên tuổi, kiến trúc sư tài ba và thương hiệu thời trang nổi tiếng có xuất phát điểm từ “cái nôi của nền văn minh phương Tây” này. Đó cũng là lý do mà Rome sở hữu danh hiệu thành phố toàn cầu và trong nhiều năm liền, nơi đây nằm trong Top 3 điểm đến của châu Âu thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

Không cần bay đến nước Ý xa xôi để thưởng ngoạn những những công trình kinh điển, ngay tại khu Đông Sài Gòn, giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ xuất hiện một tòa thành Rome bề thế và lộng lẫy. Được chủ đầu tư Phuc Khang Corporation chắt lọc những tinh hoa kiến trúc cổ điển kết hợp cùng công nghệ xanh và tiêu chuẩn an toàn hiện đại, một di sản xanh mới mang tên Rome by Diamond Lotus được xem là biểu tượng mới của khu Đông.

Di sản

Lĩnh hội và phát huy những giá trị kinh điển trường tồn với thời gian của phong cách kiến trúc La Mã, Rome by Diamond Lotus tái hiện một cách tinh tế những hình ảnh mái vòm cong thanh lịch, hàng cột La Mã uy nghi, hình bóng đài phun nước Trevi,… của tòa thành Rome nguyên bản với quảng trường Trevi Square cao 14m, hồ bơi nước mặn vô cực tràn bờ rộng 1,100m2, vườn La Mã rộng hơn 3,000m2,… Đồng thời, thành Rome phương Đông còn được tích hợp những yếu tố hiện đại không thể thiếu trong cuộc sống thời đại mới, gồm 4 thang máy paranoma, 5 tầng trung tâm thương mại cùng tổ hợp 16 tiện ích đẳng cấp.

Rome by Diamond Lotus: Thuoc phim song dong cua net dep Y

Hồ bơi vô cực nước mặn tràn bờ rộng 1,100 m2 lần đầu tiên xuất hiện tại quận 2 cùng tổ hợp 24 tiện ích tạo nên một “resort tại gia” cho các vị chủ nhân thành Rome.

Tại tòa thành Rome by Diamond Lotus, không chỉ tái hiện vẻ uy nghi, tôn nghiêm của một di sản thế giới, Phuc Khang Corporation còn đưa hơi thở đắm say của những câu chuyện tình lãng mạn Romeo và Juliet vào trong không gian sống của từng căn hộ.

Điển hình như khu căn hộ Romeo, vốn được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ mê hoặc của thành Venice, kết hợp với câu chuyện tình lãng mạn trên đất Ý, thiết kế lấy tông màu đỏ làm chủ đạo, mọi đường nét trong căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ, làm bật lên không gian lãng mạn cho những cặp đôi.

Hay căn hộ Casa D’ Arte được lấy cảm hứng từ Vatican – “thánh đường của nghệ thuật”, căn hộ là “món quà” cho những tâm hồn yêu nghệ thuật. Từng chi tiết trong căn hộ được sắp xếp như một bức tranh tôn vinh vẻ đẹp cổ điển châu Âu như gờ chỉ tinh tế, đèn chùm lộng lẫy, tranh treo đầy dụng ý chạy trên tông màu kem sang trọng.

Trái tim khu Đông

Nằm ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn - nơi giao hòa nhiều trục giao thông quan trọng kết nối TP.HCM đi các tỉnh thành trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tòa thành Rome by Diamond Lotus đầy kiêu hãnh hòa nhịp cùng những công trình quy mô tầm cỡ khác, vẽ nên một khu đô thị mới Thủ Thiêm hiện đại và lộng lẫy.

Rome by Diamond Lotus: Thuoc phim song dong cua net dep Y
Rome đang xác lập hàng loạt kỷ lục trong xây dựng căn hộ tại Việt Nam khi lần đầu tiên áp dụng 3 chứng chỉ xanh (Leed – Lotus – Green Mark) và tiêu chuẩn an toàn phòng chống cháy nổ của UL.

Trong quá trình phát triển dự án, chủ đầu tư Phuc Khang Corporation đã gửi trọn tâm huyết cũng như mời các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đồng hành trong quá trình thiết kế, thi công như: Coteccons (tổng thầu xây dựng), Landmarks (thiết kế cảnh quan), UL - Hoa Kỳ (thẩm duyệt an toàn phòng chống cháy nổ), CBRE (quản lý vận hành tòa nhà), DKRA Vietnam (phân phối)...

Rome by Diamond Lotus có giá bán chỉ từ 3,9 tỉ đồng/căn (khoảng 70 triệu đồng/m2). Đồng thời, thời gian thanh toán được kéo dài lên đến 30 tháng, đợt 1 chỉ 10% và chỉ thanh toán tối đa không quá 50% cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng OCB hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày