Doanh Nghiệp

Air Asia mở đường bay trực tiếp từ Kuala Lumpur đến Nha Trang

Thứ Hai | 18/09/2017 08:49

Hungary Today

Đây là chuyến bay trực tiếp đầu tiên từ Malaysia đến thành phố biển Nha Trang.
Hungary Today

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia (Malaysia) đã có chuyến bay trực tiếp đầu tiên từ Kuala Lumpur đến Nha Trang, trở thành hãng hàng không đầu tiên có chuyến bay trực tiếp từ Malaysia đến thành phố biển này.

Trong một phát biểu vào ngày thứ Sáu 15/9, Air Asia cho biết chuyến bay đầu có lượng hành khách rất khả quan, lấp đầy 93% số ghế.

“Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi, và chúng tôi rất tự hào được tạo ra nhiều mối liên kết hơn giữa Việt Nam và Malaysia”, Trưởng bộ phận thương mại AirAsia là Spencer Lee phát biểu.

“Nha Trang là một sự bổ sung tuyệt vời cho mạng lưới vận chuyển của chúng tôi. Chúng tôi thấy được tiềm năng rất lớn từ địa điểm này, đó là lí do vì sao chúng tôi thêm Nha Trang vào nhóm đường bay kết nối (Fly-Thru) nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong khu vực khi đến thăm thành phố biển này.”, ông Lee cho biết thêm.

Dịch vụ Fly-Thru là dịch vụ cho phép hành lý của hành khách được đưa thẳng tới điểm đến cuối cùng mà không cần phải kiểm tra hải quan nhiều lần tại các ga trung chuyển trong suốt hành trình.

Với dịch vụ Fly-Thru, ông Lee cho biết giờ đây hành khách của Air Asia có thể đến thẳng Nha Trang từ 23 thành phố ở 8 quốc gia khác nhau như: Johor Bahru, Penang, Kota Kinabalu, Kuching, Langkawi, Singapore và Kuala Lumpur. Ngoài Nha Trang, Air Asia còn có các đường bay khác từ Kuala Lumpur đến các thành phố lớn khác ở Việt Nam, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Bá Ước

Nguồn The Sun Daily


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày