Doanh Nghiệp

Chicilon Media được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2016”

Thứ Tư | 19/10/2016 10:52

Đây là chương trình thiết thực hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Trong tháng 9 vừa qua, tại Hà Nội, trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Thông tin kinh tế (CETAI), trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ bảo vệ Người tiêu dùng, tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị (bảo trợ thông tin) đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng, hàng Việt tốt, sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo 2016 ”.

Đây là chương trình thiết thực hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã và đang được triển khai sâu rộng trong cả nước nhằm mục đích phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam; khuyến khích các doanh nghiệp trong nước sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Qua hơn 5 tháng triển khai, ban tổ chức chương trình đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực đăng ký tham gia chương trình này. Qua quá trình làm việc nghiêm túc, ban tổ chức đã lựa chọn và trao giấy chứng nhận cho 82 doanh nghiệp ở 4 hạng mục: Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng, hàng Việt tốt, sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo tại chương trình này. Chicilon Media được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng tại chương trình.

Chicilon Media duoc vinh danh “Doanh nghiep tieu bieu vi quyen loi nguoi tieu dung 2016”
Chị Cống Thị Quỳnh Trang – phó giám đốc kinh doanh (CN Hà Nội) đại diện Chicilon Media nhận bằng khen tại buổi trao giải

Chicilon Media là một trong những công ty đã mang hình thức quảng cáo Digital Frame và LCD đến Việt Nam và hiện đang là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số. Sở hữu hơn 9000 Digital Frames và hơn 6000 LCD lắp đặt khắp các tòa nhà thương mại, chung cư trung và cao cấp, các sân bay, bệnh viện, siêu thị... , mỗi ngày Chicilon Media có độ bao phủ hơn 32 triệu người xem trên khắp cả nước, đặc biệt là ở 3 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Quảng cáo trên LCD & Digital Frame có những ưu điểm đặc trưng như khách hàng tiềm năng lớn, tính ép buộc xem quảng cáo cao, trực quan dễ ghi nhớ, chi phí hợp lí và hơn cả là tỷ lệ tiếp cận khách hàng mục tiêu cao hơn rất nhiều lần so với các loại hình truyền thông truyền thống.

Giá trị cốt lõi của quảng cáo Digital Frame và LCD được Chicilon Media gói gọn trong 4Right (4R): vào thời gian chuẩn (Right time) tại địa điểm chuẩn (Right place) truyền tải được thông tin chuẩn (Right message) tới nhóm khách hàng chuẩn (Right people). Do đó, có thể thấy việc xem trọng quyền lợi của khách hàng và đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, hoàn hảo luôn là mối quan tâm hàng đầu của Chicilon Media.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày