Doanh Nghiệp

Chủ cũ của Highlands Coffee, Phở 24 "làm mới" Hard Rock Café

Dũng nguyễn Thứ Sáu | 19/10/2018 15:24

Sau 1 tháng sửa chữa và nâng cấp, Việt Thái Quốc tế mang lại diện mạo và không gian mới cho quán Hard Rock Café.

Sau 1 tháng sửa chữa và nâng cấp, Tập đoàn Việt Thái Quốc tế mang lại diện mạo và không gian mới cho quán Hard Rock Café tại TP.HCM.

Việt Thái Quốc tế là tập đoàn đưa thương hiệu Hard Rock Café về Việt Nam từ năm 2009. Nhãn hiệu nhà hàng nổi tiếng thế giới này hiện thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Lượng Tử, công ty con của Tập đoàn Việt Thái Quốc Tế, chủ cũ của chuỗi cửa hàng cà phê Highlands.

Báo cáo của Jollibee (Phillipines) cho biết vào tháng 5/2017, tập đoàn đã tăng tỉ lệ sở hữu từ 50% lên 60%, tại SuperFoods  nơi đang giữ và điều hành 2 thương hiệu Highlands Coffee and PHO24®, cũng đồng thời đang vận hành nhà hàng nhượng quyền of Hard Rock Café ở Vietnam, Macau and HongKong.

Ông Remko Engleman, Giám đốc Điều hành Hard Rock Café Hongkong, Macau và TP.HCM cho biết tiêu chí của nhà hàng là “LOVE ALL, SERVE ALL”. Tên là Hard Rock nhưng các tín đồ của nhạc Pop Ballad vẫn có thể tìm được chỗ ngồi cho mình tại đây, chứ không chỉ là “fan” cuồng của Rock, Metal, Electronic mạnh mẽ hay nhạc EDM náo nhiệt. “Với lần thay đổi này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một môi trường giải trí phù hợp cho tất cả mọi người”, đại diện nhà hàng cho biết.

Bằng cách lồng ghép giữa tinh thần và vẻ đẹp của hoa sen với hình ảnh đàn Guitar hiện đại, đại diện nhà hàng cho biết Hard Rock Café mang diện mạo mới của không gian đa chiều phong cách khác biệt, kết hợp giữa truyền thống Việt Nam và sự hiện đại của thế giới.

Khai trương vào tháng 9/2009, nhà hàng Hard Rock Cafe HCMC tọa lạc tại khu vực sầm uất bậc nhất Tp HCM, chiếm lĩnh một không gian rộng lớn trong MPlaza (trước đó là Kumho Asiana Plaza), vốn nổi tiếng với các khu trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp.

Nhà hàng có tổng diện tích hơn 1.000m2 với tổng công suất lên đến 300 khách cho tiệc ngồi và 700 khách cho tiệc đứng, 2 quầy bar, khu vực sân khấu nhạc sống và cửa hàng lưu niệm Rock Shop.

Nhà hàng còn đặc biệt trưng bày những kỷ vật âm nhạc của các nghệ sĩ Rock’n’Roll huyền thoại và đương đại được yêu thích trên toàn thế giới. Các món ăn đặc trưng và nổi tiếng của Hard Rock Café như Burger, thịt Smokehouse… bên cạnh những món ăn mang đậm ẩm thực Á châu đều được phục vụ tại Hard Rock Cafe HCMC.

Với 224 chi nhánh tại 74 quốc gia, bao gồm 185 nhà hàng, 27 khách sạn và 12 casino, Hard Rock quốc tế là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Bắt đầu với cây ghi-ta của Eric Clapton, Hard Rock hiện sở hữu bộ sưu tập kỷ vật âm nhạc rất lớn của các nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới.

Hard Rock cũng sở hữu quyền đăng kí thương mại của tất cả các thương hiệu Hard Rock trên toàn cầu. Ngoài ra, Hard Rock còn sở hữu, cấp giấy phép và/hoặc quản lý các cơ sở kinh doanh khách sạn và casino Hard Rock trên toàn cầu.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày