Chuyện hẹn hò Tây – Việt

Hữu Toàn Thứ Sáu | 19/10/2018 12:43

Món quà ý nghĩa và như một cuốn “cẩm nang” dành tặng phụ nữ Việt Nam nhất là các bạn gái trẻ hiện đại.

Saigon Books và Nhà xuất bản Văn hoá Văn nghệ vừa phát hành cuốn sách mới mang tên “Chuyện hẹn hò Tây – Việt” của tác giả Nuong Cheryl Dao vào đúng dịp 20/10. Buổi ra mắt sách và giao lưu cùng độc giả cả nước dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 27/10/2018, tại Đường Sách TP.HCM, đường Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, Quận 1.

“Chuyện hẹn hò Tây - Việt” của Nuong Cheryl Dao được xem là món quà ý nghĩa và như một cuốn “cẩm nang” dành tặng phụ nữ Việt Nam nhất là các bạn gái trẻ hiện đại. Không chỉ xoay quanh mối quan hệ hẹn hò giữa phương Đông và phương Tây, “Chuyện hẹn hò Tây - Việt” là cuốn sách đầu tiên cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể khá đầy đủ về cuộc sống của đàn ông nước ngoài tại Việt Nam, sự khác biệt về văn hóa khi hẹn hò từ những câu chuyện thú vị của nhiều cặp đôi.

Qua đây, tác giả chia sẻ góc nhìn đa chiều, thú vị và giúp các bạn gái Việt hiểu chính mình, hiểu đối tác và có sự lựa chọn phù hợp cho tình yêu, cuộc sống của mình. Đặc biệt, cuốn sách còn mang đến một thông điệp rất đáng yêu dành riêng cho phái đẹp: Tôn trọng sự khác biệt, dung hòa để hạnh phúc thêm trọn vẹn.

Có bao giờ bạn tự hỏi: Chuyện hẹn hò giữa đàn ông nước ngoài và phụ nữ Việt Nam có phải đang là xu hướng? Những mối tình này có quá nhiều khác biệt hay vô cùng giản đơn? Phụ nữ cần phải làm gì để hạnh phúc trọn vẹn? Một chàng trai nước ngoài có điểm nào thu hút hơn một chàng trai Việt?

Phụ nữ Việt nên biết những gì khi hẹn hò với các anh chàng da trắng mắt xanh? Được - mất sau mỗi cuộc tình khác biệt văn hóa này là gì? Lựa chọn lối viết nhẹ nhàng, gần gũi pha chút hài hước, chân thật ở từng chương, từng đoạn, Nuong Cheryl Dao sẽ dẫn dắt bạn vào từng góc nhìn, quan điểm và những câu chuyện thú vị. 

Với cái nhìn tích cực, mang tính khách quan và đa chiều, tác giả sẽ giúp bạn “giải mã” sức thu hút của những mối quan hệ đa văn hóa trong gần 300 trang sách. Hơn hết, với cái nhìn văn minh, đầy tình cảm và nhân văn, thông qua cuốn sách, tác giả mong muốn bạn đọc dành sự yêu thương và cảm thông nhiều hơn cho những cô gái trẻ, những phụ nữ vẫn đang yêu, chưa yêu hay đang khát khao yêu - được yêu.

Ở đó, những cô gái đang hẹn hò với các chàng trai nước ngoài sẽ bắt gặp chính câu chuyện của “người trong cuộc”. Ở đó, những cô gái chưa từng yêu hay đang muốn tìm kiếm tình yêu nhưng còn e ngại sẽ “bắt” được đâu mới là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ, và đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

Ở đó, những ai còn cái nhìn khắt khe về tình yêu Tây – Ta sẽ có thêm chất liệu để suy ngẫm lại, và biết đâu đó sẽ thay đổi quan điểm? Ở đó, có cả một thế giới vô cùng mới mẻ, không chỉ là cuộc đối thoại giữa hai nền văn hóa khác biệt mà còn rất nhiều câu chuyện mà tác giả cùng bạn bè mình đã trải nghiệm và chỉ khi bạn tận tay cầm sách, đọc từng chương thì mới có thể nắm bắt được.

 “Vì cuộc đời ngắn ngủi nên yêu thương và hạnh phúc là điều mà có dành cho nhau nhiều bao nhiêu đi nữa cũng là chưa đủ. Với tôi, hạnh phúc của một người phụ nữ chẳng phải là sự thành công, danh tiếng hay tiền bạc, cũng chẳng phải chồng Tây hay chồng Ta, mà là sự may mắn khi có được một gia đình hạnh phúc, là sự may mắn khi tìm được “một nửa” phù hợp với mình, một người mà bạn hết lòng yêu thương, trân trọng và họ cũng dành điều đặc biệt đó cho bạn, bất kể bạn là ai, bạn làm gì, đến từ đâu trên thế giới”. Ngay khi mở trang đầu tiên cuả cuốn sách, chúng ta cũng đã cảm nhận được thông điệp mà tác giả Nuong Cheryl Dao mong muốn chia sẻ và chuyển tải đến đông đảo bạn đọc.

Với tất cả những điều đặc biệt ấy, cuốn sách là một món quà ý nghĩa đến đúng lúc, đúng dịp 20/10 để “một nửa dịu dàng của thế giới” tự tin vào bản thân, tự tin vào sự lựa chọn riêng. “Chuyện hẹn hò Tây – Việt” thích hợp để tặng cho chính mình và tặng cho những phụ nữ bạn yêu thương.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày