Sự kiện doanh nghiệp

Khai trương Bệnh viện quốc tế Mỹ

Nam Minh Thứ Sáu | 19/10/2018 15:30

Một bệnh viện mới hiện đại, đạt tiêu chuẩn Mỹ vừa mới được khai trương tại Quận 2, TP.HCM

Ngày 19.10, Bệnh viện quốc tế Mỹ (American International Hospital- AIH) được chính thức khai trương tại địa chỉ số 6, Bắc Nam 3, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Sở hữu vị trí trung tâm trong khu đô thị An Phú, bệnh viện AIH được xây dựng hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, quy mô 120 giường nội trú, 05 phòng mổ và các phòng chức năng. AIH được đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến trên thế giới nhằm đảm bảo tính chính xác, an toàn và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị.

AIH có các chuyên khoa là: khoa phụ sản, khoa nhi, khoa ngoại tổng quát, khoa thận niệu- nam khoa và khoa tiêu hóa-gan mật. Bệnh viện cũng quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ trong nước và nước ngoài sở hữu nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới về làm việc.

AIH cũng là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn Mỹ trong khám và điều trị. AIH có các phòng nội trú được thiết kế đặc biệt theo chuẩn Mỹ hay là bệnh viện đầu tiên đưa vào sử dụng hệ thống phòng sinh gia đình "4 trong 1"( còn gọi là phòng LDRP), cho phép sản phụ và gia đình lưu trú tại một phòng duy nhất từ lúc chuyển dạ chờ sinh đến khi thể trạng sản phụ ổn định và an toàn sau sinh.

Bên cạnh đó, AIH cũng đạt được thỏa thuận hợp tác với hệ thống y tế hàng đầu nước Mỹ là Johns Hopkins Medicine International về việc sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ hệ thống y tế này trong các hoạt động chăm sóc y tế và đào tạo lâm sàng tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày