Sự kiện doanh nghiệp

Mai Linh bắt tay Ví Việt thanh toán bằng QR Code

Phạm Minh Thứ Tư | 16/01/2019 17:24

Đây là tính năng thanh toán cước taxi Mai Linh qua Ví Việt của LienVietPostBank.

Ngày 16.1.2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức lễ ra mắt dịch vụ "Đi Taxi - Chi Ví Việt". Đây là tính năng thanh toán cước taxi Mai Linh qua Ví Việt của LienVietPostBank. Khách hàng đã sử dụng Ví Việt trên smartphone khi đi xe taxi Mai Linh sẽ dùng smartphone chụp mã QR Code để có ngay thông tin về số tiền cước taxi phải thanh toán và chỉ với một lần chạm “chấp nhận thanh toán” là đã thực hiện thanh toán xong tiền cước cho taxi Mai Linh.

Trước đó, LienVietPostBank và Mai Linh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tín dụng, sản phẩm, dịch vụ, quảng bá thương hiệu... nhằm mục đích phát huy được thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao.

Trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng đi taxi Mai Linh và thanh toán cước qua Ví Việt sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi của cả Mai Linh và LienVietPostBank. Theo ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank, việc hợp tác toàn diện trong đó, tập trung về dịch vụ công nghệ cao chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho cả hai bên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày