Sự kiện doanh nghiệp

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong ra mắt thương hiệu mỹ phẩm IAM

Bảo Yến Thứ Năm | 10/01/2019 16:45

16 dòng sản phẩm, phục vụ nhu cầu từ trang điểm đến chăm sóc da của IAM COSMETICS có mức giá tầm trung, hướng đến đối tượng người dùng trẻ, cá tính.

Sau khi gây ấn tượng ở thị trường thời trang với 7 showroom trên địa bàn TP.HCM, nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiếp tục khẳng định sự năng động của mình khi công bố lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm bằng thương hiệu IAM COSMETICS.

Đây là thương hiệu hoàn toàn mới, do Chung Thanh Phong cùng các đối tác lớn trong giới thời trang, làm đẹp như nhiếp ảnh gia, Make-Up Artist Tee Le và siêu mẫu Minh Tú… xây dựng và phát triển riêng cho thị trường Việt Nam.

Theo nhà thiết kế, sản phẩm của anh  sử dụng 100% nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất được công nhận bởi Nhật. Dây chuyền sản xuất và nhà nhà máy đóng gói bao bì được thực hiện tại Thái Lan, sau đó, nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, với đầy đủ tất cả những giấy phép về xuất nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y tế… đảm bảo chất lượng, không với việc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

Sản phẩm “chào sân” đầu tiên của IAM COSMETICS là bộ sưu tập 10 màu son cá tính, hợp mốt, tượng trưng cho 10 xu hướng, 10 tính cách trải dài từ đỏ quyến rũ, hồng neon, cam, hay nâu chocolate...  Tất cả đều là son bán lì, thân thiện với người sử dụng. Bởi, son lì bình thường có thể khiến cho đôi môi dễ dàng bị khô, nứt hay bong tróc thì thỏi son bán lì của IAM COSMETICS có kết hợp với các chất dưỡng, giúp cho đôi môi trở nên mềm mại, không tạo cảm giác khó chịu và nứt nẻ. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày