Sự kiện doanh nghiệp

Samsung ra mắt Galaxy A9

My Thy Thứ Năm | 11/10/2018 17:23

Với bốn ống kính, trải nghiệm sẽ trở nên phong phú hơn cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và lưu giữ, kiến tạo và sẻ chia hình ảnh.

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone được thiết kế cho những con người đam mê khám phá, thích chụp lại từng khoảnh khắc và chia sẻ chúng một cách chân thật như những gì họ nhìn thấy. 

Cụm 4 camera sau  tiên tiến

Galaxy A9 cho phép người dùng chụp những tấm hình đẹp và chân thực một cách dễ dàng. Với bốn ống kính, trải nghiệm sẽ trở nên phong phú hơn cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và lưu giữ, kiến tạo và sẻ chia những hình ảnh đầy ấn tượng.

Phóng to mà không ảnh hưởng đến chất lượng với ống kính zoom quang học x2 cho những bức ảnh cận cảnh chi tiết ngay cả từ khoảng cách xa.

Chụp lại cả thế giới một cách trọn vẹn mà không bị giới hạn với camera chụp góc siêu rộng và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng tối ưu quan cảnh - Scene Optimizer. Nhờ vào chức năng nhận diện cảnh quan bằng trí thông minh nhân tạo (AI), camera giờ đây trở nên thông minh hơn với khả năng nhận diện vật thể và điều chỉnh thiết lập thích hợp cho bức ảnh đẹp nhất.

Samsung ra mat Galaxy A9
 


Chụp những tấm ảnh sáng rõ trong cả điều kiện ánh sáng tốt lẫn kém với ống kính chính 24MP của Galaxy A9, cho những tấm ảnh lung linh trong bất kì thời điểm nào trong ngày. Ống kính sâu, cho phép tự do tùy chỉnh độ sâu trường ảnh và lấy nét trên vật thể để cho ra những bức ảnh đẹp đầy chuyên nghiệp.

Dung lượng pin bền bỉ lên đến 3.800mAh trên Galaxy A9 cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống không giới hạn và thoải mái với hiệu năng ấn tượng trong thời gian dài. Giờ đây người dùng có thể thoải mái chụp ảnh bất chấp mọi giới hạn, lưu trữ nhiều hơn và xóa ít hơn với bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng lên đến 512GB qua thẻ nhớ ngoài trên Galaxy A9.

Galaxy A9 tích hợp Bixby, Samsung Pay và Samsung Health. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng nhiều lợi ích từ tính năng đa nhiệm trên Galaxy A9 nhờ chức năng App Pair.

Thiết kế ấn tượng

Được phát triển dựa trên nền tảng thiết kế hàng đầu của Samsung, Galaxy A9 có 3 màu sắc độc đáo Caviar Black, Lemonade Blue và Bubblegum Pink với thiết kế thời thượng và bóng bẩy. Máy có thiết kế nhân trắc học hướng tới người dùng, kích thước vừa đủ để thao tác bằng một tay cùng mặt kính 3D cong phía sau đem lại cảm giác thoải mái và cao cấp.

Smartphone Galaxy A9 sẽ bắt đầu được bán ở một số thị trường từ tháng 11.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày