Sự kiện doanh nghiệp

Ứng dụng tài chính Việt Nam lần đầu chạm mốc 1 triệu người dùng “lắc xì” cùng lúc

Minh Triết Thứ Tư | 23/01/2019 09:35

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ví điện tử MoMo lại có số người dùng đăng nhập và sử dụng tính năng cùng lúc chạm mốc 1 triệu.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ví điện tử MoMo một ứng dụng tài chính lại có số người dùng đăng nhập và sử dụng tính năng cùng lúc (CCU - Concurrent Users) chạm mốc 1 triệu, hứa hẹn mang đến bức tranh khởi sắc cho ứng dụng tài chính và xu hướng không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam trong năm 2019.

Tối 20.1.2019, ứng dụng tài chính, Ví điện tử MoMo tổ chức lễ ra mắt tính năng Tết mang tên Lắc xì – Lắc heo vàng nhận lì xì và công bố sẽ chính thức triển khai từ 8h ngày 21.1. Chỉ sau vài giờ ra mắt, số lượng người dùng đăng nhập và tham gia Lắc xì cùng lúc không ngừng tăng lên và đã chạm mốc 1 triệu người chơi Lắc xì cùng lúc ngày 21.1. Tính đến nay, đây là ứng dụng duy nhất tại Việt Nam ghi nhận có số CCU cao nhất, sánh ngang số người cùng tham gia mua bán trên một sàn chứng khoán hay một tựa game online nổi tiếng trên thế giới.

Việc quá nhiều người đăng nhập và sử dụng Ví MoMo cùng lúc đã gây ra sự cố nghẽn mạng tạm thời, dẫn tới hàng trăm người chơi bị trả quà chậm trong khoảng vài phút. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội ngũ chuyên gia phần mềm về từ Google và Twitter của Ví MoMo phản ứng nhanh và khắc phục tức thì, đồng thời trả thưởng và tặng thêm nhiều quà tặng tới người tham gia. Hiện hệ thống của Ví điện tử MoMo đã được nâng cấp ngay lập tức, có sức chứa lớn hơn và chào đón thêm nhiều người dùng mới tham gia trải nghiệm tính năng Lắc Xì.

Tại kênh Fanpage chính thức của Ví MoMo, thông tin về chương trình Lắc Xì đang lan truyền đi nhanh chóng trên môi trường online. Chỉ sau vài giờ đăng tải thông tin chính thức về chương trình đã có gần 100.000 lượt chia sẻ. Trong đó, rất nhiều các ngôi sao của làng giải trí Việt như: Nghệ sĩ Chí Tài,  ca sĩ Erik, Đức Phúc, Quỳnh Anh Shyn, Mai Huỳnh Anh, Nhóm FAPTV, Nhóm Mỳ Gõ, Stylist Đỗ Long … cùng nhiều người nổi tiếng, hot blogger lên tiếng ủng hộ tính năng Lắc Xì – Lì xì thời 4.0 và thích thú tham gia.

Lắc Xì có tên đầy đủ là “Lắc heo vàng nhận Lì xì” với rất nhiều tính năng thú vị cho người sử dụng Ví điện tử MoMo, diễn ra suốt mùa Tết Kỷ Hợi, từ 21/1 đến 24.2.2019. Theo đó, người dùng Ví MoMo sẽ được trải nghiệm lắc heo vàng rơi ra rất nhiều bao lì xì quà tặng là tiền, voucher ưu đãi, con giáp. Thu thập đủ 12 con giáp, người dùng sẽ được chia nhau giải thưởng 2 tỷ đồng và được bốc thăm nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Tính năng Lắc Xì còn mở ra các khung giờ vàng từ 20h – 24h mỗi tối thứ 5 hàng tuần; đêm 23 Tết ông Công ông Táo và đêm 30 giao thừa Tết âm lịch, tham gia Lắc xì người chơi có cơ hội trúng các giải thưởng: Xe Honda SH, xe Vespa, Vé máy bay nội địa và quốc tế của Vietjetair, Apple Macbook Air, iPad Pro, Iphone XS, Samsung Galaxy Note 9 ... cùng hàng ngàn bao lì xì có các mệnh giá tiền triệu. Người tham dự còn được đua TOP nhận thưởng, tham gia rút thăm may mắn để có cơ hội sở hữu xe Honda SH, Iphone XS, và tai nghe Air Pod…


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày