-
23/06/2022 - 16:33
Đổi mới thương hiệu: Tại sao? Như thế nào?
Có thể bắt đầu câu chuyện về sự “đổi mới” bằng việc nhìn lại cuộc tranh cử tổng thống Mỹ của ông Barack Obama. -
23/11/2020 - 17:17
Thời của nông nghiệp hữu cơ
Nhiều doanh nghiệp sản xuất hữu cơ của Việt Nam đã bắt đầu được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ. -
26/10/2020 - 16:56
Hàng Việt đắt khách trên đất Thái
Hàng Việt Nam ngày càng tăng mạnh vào thị trường Thái Lan, nhất là sau đại dịch COVID-19. Thị trường này được cho là khó ăn nhưng nhiều tiềm năng. -
08/04/2020 - 14:00
Lo phá sản, doanh nghiệp tính kế "sống chung" với virus
Không thể phụ thuộc vào diễn biến của dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp lên phương án phục hồi kinh doanh... -
21/01/2020 - 06:30
Cách các doanh nhân Việt cân bằng cuộc sống trước áp lực kinh doanh
Khi ở đỉnh cao của tiền bạc, danh vọng và quyền lực nhiều doanh nhân đã nhìn sâu bên trong bản thân mình và tìm thấy sự bình an nội tâm.... -
09/10/2019 - 14:00
Thị trường ăn vặt trăm tỉ đô của Trung Quốc: Cơ hội lớn cho các sản phẩm Việt ...
Xu hướng ăn vặt ở giới trẻ Trung Quốc bùng nổ, mở ra cánh cửa lớn cho các sản phẩm Việt Nam. -
07/08/2019 - 10:09
Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc
Mất 3 năm để tuân thủ 500 tiêu chuẩn, Vinamit mới chính thức bước vào thị trường tỉ dân. -
23/02/2019 - 12:27
Amazon có tìm được 100 nhà cung cấp tại Việt Nam?
Amazon, nền tảng bán hàng có 300 triệu tài khoản người mua trên toàn cầu, đang vào Việt Nam tìm kiếm nhà cung cấp. -
19/02/2019 - 20:26
Gạo Việt gặp khó tại Trung Quốc
Sau khi thị trường Trung Quốc áp dụng nhiều chính sách nhằm hạn chế nhập khẩu, sản phẩm gạo xuất khẩu của Việt Nam đã gặp khó. -
30/01/2019 - 07:30
Cơ hội kiếm tiền của rau quả tinh chế
Chiếm diện tích nhỏ nhưng mang lại giá trị kinh tế lớn, tinh chế rau củ quả đang là đích nhắm đến của rất nhiều doanh nghiệp. -
22/05/2018 - 17:58
Việt Nam giới thiệu Bộ sưu tập sản phẩm hữu cơ tại Thaifex 2018
30 doanh nghiệp sản xuất hàng hữu cơ Việt Nam sang Thái tim hiểu thị trường -
28/02/2017 - 12:30
Tại sao hàng Việt khó vào Wal-Mart?
Đưa sản phẩm vào Wal-Mart không được nhiều lợi nhuận, nhưng đổi lại có thể mở được cánh cửa bước vào thị trường Mỹ và các thị trường khó tính khác. -
12/01/2017 - 08:00
Trái cây Việt tìm thị trường ở đâu?
Xoài chocolate Vinamit được bán với giá 352.000 đồng/gói 100gr tại Mỹ so với 46.000 đồng tại Việt Nam. -
03/01/2017 - 12:30
Lừ đừ như đường sắt
Đường sắt không có sự cạnh tranh nên ngày một kém chất lượng, mất dần thị phần là tất yếu. -
11/10/2016 - 12:30
Ngã rẽ của Vinamit
Với sản phẩm organic, Vinamit có thể tạo giá trị gia tăng lên đến 50% so với sản phẩm thông thường. -
02/02/2016 - 12:30
Thương hiệu Việt ra nước ngoài: Đừng đợi mất bò...
Sự chủ quan và chậm trễ trong việc đăng ký bảo hộ thương hiệu ở nước ngoài của nhiều doanh nghiệp đã khiến họ đánh mất tên sản phẩm của chính mình.