Lexus Việt Nam trình diễn 2 mẫu LEXUS RX phiên bản mới

Đông Sang Chủ Nhật | 21/10/2018 17:41

Đông Sang

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu RX mới 2018 gồm phiên bản RX 350L và phiên bản RX 450h, với nhiều trong thiết kế, khả năng vận hành.
Đông Sang

Lexus RX ra mắt lần đầu tiên năm 1998, mẫu xe SUV hạng sang cỡ trung đầu tiên, nhanh chóng trở thành mẫu xe chủ lực và là một trong những mẫu xe sang được yêu thích nhất trên thế giới, đặc biệt tại một số thị trường như Mỹ, Canada. Không phải ngoại lệ, Lexus RX cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng Việt Nam với doanh số gần 1.500 xe kể từ khi giới thiệu năm 2014. 

Lexus Viet Nam trinh dien 2 mau LEXUS RX phien ban moi
 

Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như củng cố vị thế dẫn đầu, Lexus ra mắt RX350L 7 chỗ phiên bản mở rộng và RX450h với một số thay đổi nhằm nâng cao tính linh hoạt và vận hành. 

RX mới vẫn kế thừa những đặc điểm ưu việt của thế hệ trước như. đầu tiên là thiết kể vẫn giữ lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cụm đèn pha 3 bóng LEDhình chữ L, vành xe hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép, ống xả kép thể thao và cánh hướng gió phía sau lớn.

Thứ đến, nội thất vẫn theo triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm với bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. 

Lexus Viet Nam trinh dien 2 mau LEXUS RX phien ban moi
 

Cuối cùng là tính năng an toàn với hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM và Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPWS, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống treo tự động thích ứng AVS, , 10 túi khí SRS tiêu chuẩn.

Khác biệt trên Lexus RX 350L  

Tổng thể thiết kế RX 350L không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên với việc mở rộng thêm hàng ghế thứ 3, dài hơn 110 mm nâng chiề u dài tổng thể lên 5.000mm, cũng như bố trí hợp lý không chỉ tạo nên hình ảnh bên ngoài bề thế hơn mà cũng đem lại cảm giác ngồi vô cùng thoải mái cho hành khách. Đặc biệt hàng ghế thứ ba có thể gập 40/20/40 khi không được sử dụng, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn nhằm mở rộng khoang hành lý lên tới 652L, sự linh hoạt đáng chú ý của mẫu SUV đa dụng hạng sang. Hàng ghế thứ 3 này cũng được tích hợp thêm vào hệ thống điều hòa thông minh, tự động 3 vùng 

Khác biệt trên Lexus RX 450h  

Lexus RX 450h được trang bị công nghệ Hybrid hàng đầu thế giới, kết hợp hộp số 6 cấp với động cơ xăng V6 3.5L và hai mô tơ điện, úng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S tạo ra mô-men xoắn cực đại lên tới 335Nm tại tốc độ quay 4,600 vòng/phút. Cùng với hệ thống 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, SportS+, Customize, RX450h sẽ mang đến cảm giác lái phấn khích nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Một tính năng được bổ sung trên RX450h là cửa hậu điều khiển cảm ứng – tính năng hiện đại hỗ trợ khách hàng mở cốp sau mà không cần chạm.

Lexus Viet Nam trinh dien 2 mau LEXUS RX phien ban moi
 

Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong  7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước

Giá bán mẫu RX 350L 7 chỗ và RX 450h lần lượt là 4,09 tỉ đồng và 4,5 tỉ đồng (đã bao gồm thuế VAT)


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày