Bất động sản

Bất động sản nào đáng mua trong phân khúc căn hộ cao cấp?

Mai Hân Thứ Ba | 11/06/2019 08:00

Theo các chuyên gia, phân khúc căn hộ cao cấp đang sôi động trở lại trong thời gian gần đây do tầng lớp người giàu và siêu giàu gia tăng nhanh.

Sau gần hai năm khan hiếm những sản phẩm mới có chất lượng, phân khúc căn hộ cao cấp đang trở lại mạnh mẽ trong thị trường bất động sản, với nhiều sản phẩm chất lượng từ các chủ đầu tư lớn và uy tín. Theo nhận định từ các chuyên gia, trong năm 2019 và năm 2020 tới thị trường bất động sản Việt Nam sẽ hoạt động rất tích cực và phân khúc bất động sản cao cấp sẽ vẫn là sản phẩm có thanh khoản tốt, có khả năng đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và khách hàng.

Nhiều dự án chất lượng ra mắt

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia trong giai đoạn 2015 - 2016, tại thị trường Hà Nội có thời điểm phân khúc căn hộ cao cấp chiếm tới 50% tổng nguồn cung, cũng như lượng thanh khoản của thị trường. Tuy nhiên, từ năm 2017 và đầu năm 2018, phân khúc này có phần chững lại do tín dụng vào bất động sản, nhất là với các phân khúc cao cấp bị siết lại.

Đến quý II/2018, phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội bắt đầu rục rịch trở lại với một số dự án của các chủ đầu tư lớn được mở bán như D'. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Starlake của Daewoo E&C, hay Vinhomes West Point của Vingroup… Các quý tiếp theo của năm 2018, nguồn cung phân khúc cao cấp tiếp tục được cải thiện khi một loạt dự án ra mắt. Có thể kể đến dự án Sky Park Residences của Tổng công ty Thanh Hóa, dự án chung cư cao cấp King Palace do Công ty Hoa Anh Đào làm chủ đầu tư, hay Sunshine Garden của Sunshine Group…

Bước sang năm 2019, phân khúc cao cấp tiếp tục ghi nhận thêm nguồn cung mới từ các dự án như 6th Element ở Tây Hồ, dự án The Legacy (quận Thanh Xuân), dự án Hinode City giai đoạn 2 (quận Hai Bà Trưng)…

Phân khúc bất động sản cao cấp vẫn sẽ sôi động trong những năm tới

Có thể thấy phân khúc căn hộ cao cấp đang sôi động trở lại trong thời gian gần đây là điều có thể dự đoán được, bởi lẽ thu nhập của người dân ngày một nâng cao, tầng lớp người giàu và siêu giàu gia tăng nhanh, nhu cầu về một nơi ở có chất lượng dịch vụ, chất lượng sống tốt sẽ ngày một cao và đó chính là tiền đề cho các dự án cao cấp. 2 năm tới đây, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ hoạt động rất tích cực và phân khúc bất động sản cao cấp sẽ vẫn là sản phẩm có thanh khoản tốt. Nhu cầu tư vào loại hình này đang gia tăng, nhất là ở nhóm khách đầu tư nước ngoài nhờ chính sách mở cửa của Chính phủ. Vấn đề đặt ra cho các chủ đầu tư là làm sao để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt, có được quỹ đất đẹp và mang lại nhiều hơn tiện ích sống.

Bat dong san nao dang mua trong phan khuc can ho cao cap?
 

Hiện nay, lượng khách hàng tìm kiếm các sản phẩm chung cư cao cấp vẫn tăng. Trong đó, những sản phẩm có vị trí nằm gần khu trung tâm, diện tích lớn, view đẹp thường được người có tiền ưa chuộng. Theo một số chuyên gia trong ngành, bất động sản cao cấp là sản phẩm mang lại lợi nhuận cho cả những nhà đầu tư lướt sóng và thu hút cả những nhà đầu tư cho thuê. Những lợi thế của bất động sản cao cấp bên cạnh vị trí đẹp, chất lượng xây dựng tốt, các tiện ích sống cao cấp cũng phù hợp với đối tượng thuê là người nước ngoài và những người thành đạt có thu nhập cao.

D’. El Dorado – Bất động sản đáng mua trong phân khúc căn hộ cao cấp

Một dự án bất động sản cao cấp hiếm hoi đáp ứng đủ mọi điều kiện của tất cả khách hàng cũng như những nhà đầu tư, mang lại khả năng sinh lời cao đó chính là D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. D’. El Dorado gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II. Hiện tại,dự án D’. El Dorado I đã cất nóc và đang hoàn thiện các hạng mục bên trong căn hộ, dự án D’. El Dorado II cũng đã xây thô đến tầng thứ 24, vượt tiến độ đề ra.

Bat dong san nao dang mua trong phan khuc can ho cao cap?
 

Tọa lạc tại vùng đất Tây Hồ, nơi được coi là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng giao thông, hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ mang tầm đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, D’. El Dorado còn là dự án hiếm hoi nhận được sự ưu ái của thiên nhiên với 500 ha diện tích mặt nước Hồ Tây và cảnh quan sinh thái sông Hồng. D’. El Dorado sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Cư dân D’. El Dorado sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Chính sách bán hàng hấp dẫn:

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 6 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,9% - 2,7% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành cùng gói nội thất lên tới 200 triệu đồng cho từng loại căn hộ.

Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 5 – 6 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 4,2% - 3,8%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Bên cạnh đó, với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3,3%. Đặc biệt, từ nay đến 31/05/2019, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày