Bất động sản

Bình Dương: Tìm kiếm lời giải cho nguồn cung căn hộ hạng sang

Ngọc Thúy Thứ Bảy | 14/11/2020 09:01

HAPPY ONE Central - siêu phẩm cao cấp ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

HAPPY ONE Central sở hữu những tiện ích nổi trội, sẽ giúp người dân và giới chuyên gia nước ngoài nâng cao chất lượng cuộc sống.
HAPPY ONE Central - siêu phẩm cao cấp ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Bình Dương được xem là thủ phủ công nghiệp của cả nước, nơi quy tụ hơn 50.000 chuyên gia đến sinh sống và làm việc, nhưng địa phương này lại đang đứng trước thực trạng không đủ nguồn cung các dòng căn hộ hạng sang để đáp ứng nhu cầu cho giới chuyên gia.

Trong đó thành phố Thủ Dầu Một - nơi có cơ sở hạ tầng và tiện ích được đánh giá là tốt nhất Bình Dương với nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, khu công nghiệp lớn, các dịch vụ giải trí cao cấp,... đều tập trung ở đây nhưng lại chỉ có gần 1.000 căn hộ. Điều này đã làm chênh lệch cán cân cung - cầu của thị trường bất động sản Bình Dương, dẫn đến tình trạng cung không đủ cầu.

Lý do Bình Dương “khát” dòng căn hộ hạng sang

Sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Bình Dương được tác động chủ yếu từ những kỷ lục phát triển kinh tế đáng ngưỡng mộ mà tỉnh đang nắm giữ như: top 3 tỉnh thành có vốn FDI cao nhất cả nước, là thành phố đầu tiên của Việt Nam nằm trong top 21 thành phố thông minh nhất thế giới, tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước (chiếm 80,1% thu nhập bình quân đầu người).

Chính vì vậy, trong những năm gần đây, Bình Dương liên tục dẫn đầu thị trường bất động sản phía Nam với nhiều dự án được triển khai. Năm 2019-2020, Bình Dương chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt dự án với ước tính gần 20.000 căn hộ từ 8 dự án mới.

Bình Dương “khát” dòng căn hộ hạng sang.
Bình Dương “khát” dòng căn hộ hạng sang.

Theo thống kê, hiện nay lượng lao động nhập cư về Bình Dương khoảng 90.000 người, trong đó có hơn 50.000 các chuyên gia, kỹ sư, lao động cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp và cần số lượng lớn căn hộ hạng sang/cao cấp để phục vụ nhu cầu nhà ở. Tuy nhiên, hiện tại Bình Dương mới chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu của nhóm khách hàng này.

Ngoài ra, để làm hài lòng các chuyên gia về một ngôi nhà trọn vẹn, thì không gian sống cần hội tụ đủ 4 yếu tố. Thứ nhất, hạ tầng và tiện ích xung quanh dự án phải đầy đủ, hoàn chỉnh. Thứ 2, an ninh và các dịch vụ quản lý, vận hành bên trong dự án phải đạt mức chuyên nghiệp. Thứ 3, căn hộ phải được xây dựng theo chất lượng cao, thiết kế và bố trí/bàn giao nội thất hợp thị hiếu của các chuyên gia. Và cuối cùng, dự án phải có vị trí vàng, thuận tiện di chuyển tới các khu công nghiệp, các trung tâm thương mại lớn... Tuy nhiên, thị trường bất động sản Bình Dương hiện nay chỉ đang xuất hiện các dự án căn hộ bình dân, trung cấp. Dòng sản phẩm cao cấp lại gần bị như bỏ ngỏ với nguồn cung cực kỳ nhỏ giọt khiến giới thượng lưu rơi vào trạng thái đau đầu khi tìm kiếm căn hộ hạng sang - thực sự phù hợp với nhu cầu sống cao cấp tại khu vực này.

HAPPY ONE Central: siêu phẩm cao cấp - lời giải kịp thời cho nguồn cung căn hộ hạng sang

Nắm bắt được sức nóng thị trường, Vạn Xuân Group sắp tới sẽ cho ra mắt siêu phẩm căn hộ hạng sang với tên gọi HAPPY ONE Central ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Tiếp nối sự thành công của 2 dự án căn hộ thông minh trước đó, căn hộ biểu tượng - thống lĩnh tầm cao HAPPY ONE Central sở hữu những tiện ích nổi trội, giúp người dân và giới chuyên gia nước ngoài nâng cao chất lượng cuộc sống, phần nào kịp thời cung ứng cho thị trường bất động sản Bình Dương thêm nguồn cung mới.

Ngoài ra còn phải kể đến tiện ích về giao thông thuận tiện khi trong vòng bán kính 5 km, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,... Qua đó có thể thấy HAPPY ONE - Central xứng đáng là lời giải cho cơn khát về dòng căn hộ hạng sang mà giới chuyên gia tại Bình Dương tìm kiếm.

Căn hộ biểu tượng - Thống lĩnh tầm cao HAPPY ONE - Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Hotline: 0929 009 555

Website: https://central.happyone.vn/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày