Bất động sản

"Chìa khóa" đằng sau sự đồng hành bền vững của Tập đoàn Danh Khôi cùng các đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế

Hoàng Kim Thứ Tư | 26/05/2021 08:00

Ảnh: TL.

Sự thành công của các nhà đầu tư và Tập đoàn Danh Khôi đều mang dấu ấn của những đối tác đồng hành xuyên suốt và tin cậy.
Ảnh: TL.

Sự thành công mà các nhà đầu tư, phát triển bất động sản nói chung và Tập đoàn Danh Khôi nói riêng đạt được đều mang dấu ấn của những đối tác đồng hành xuyên suốt và tin cậy.

Từ những nguyên tắc kinh doanh cốt lõi ngay từ ngày đầu thành lập 

Với hơn 15 năm lịch sử, Tập đoàn Danh Khôi đã thành công trên thị trường bất động sản với các dự án tiêu biểu như: Aria Đà Nẵng; Nhơn Hội New City (Quy Nhơn), Queen Pearl 1&2 (Mũi Né), Aria Vũng Tàu Hotel & Resort (Bà Rịa – Vũng Tàu),... cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chiến lược phát triển phù hợp, cam kết hiệu quả và chất lượng.

Khởi nguồn mọi mối quan hệ hợp tác bằng sự , cam kết trong suốt quá trình phát triển, thành tựu cũng như khó khăn ngay cả trong giai đoạn suy thoái của thị trường, Tập đoàn Danh Khôi đã thành công thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với những người đồng hành trân quý – những “người khổng lồ” trong nhiều lĩnh vực. 

Đến những cái bắt tay chiến lược 

Đồng hành với Tập đoàn An Gia xuyên suốt hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển, phân phối cùng, ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Gia nhìn nhận “ Trong suốt quá trình hợp tác, An Gia đánh giá rất cao tinh thần chia sẻ của Tập đoàn Danh Khôi để vượt qua những giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản cùng bản lĩnh, sự quyết liệtkiên định với mục tiêu của toàn thể đội ngũ” 

“Lấy khách hàng làm trọng tâm, Tập đoàn Danh Khôi đã đưa ra những yêu cầu và chuẩn mực khắt khe từ vật liệu, nguyên liệu đến các tiêu chuẩn trong thiết kế và xây dựng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng” – ông Trần Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT Central Construction nói về quá trình hợp tác trong 2 dự án quy mô lớn của Danh Khôi tại Nha Trang và Bình Dương. 

Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ về Tập đoàn Danh Khôi. Ảnh: TL.
Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ về Tập đoàn Danh Khôi. Ảnh: TL.

“Tập đoàn Danh Khôi là đối tác chiến lược mà Phát Đạt “chọn mặt gửi vàng” cho hàng loạt dự án và đã đạt được rất nhiều thành công như  Nhơn Hội New City, Ky Co Gateway và hiện đang là Astral City”, ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Tập đoàn Phát Đạt cho biết.  Liên minh Phát Đạt – Danh Khôi tiếp tục phát triển vững mạnh khi cùng đầu tư vào hàng loạt dự án quy mô và đẳng cấp tại các quỹ đất vàng chuẩn bị ra mắt.

Và sự tôn trọng của các đối tác hàng đầu quốc tế

Không chỉ với các thương hiệu trong nước, Tập Đoàn Danh Khôi còn nhận được sự tôn trọng của các đối tác hàng đầu quốc tế như Anabuki, Sanei và G7 Holdings trong lĩnh vực đầu tư, các tư vấn thiết kế quy hoạch, kiến trúc như DKO - Úc, Kume Design – Nhật Bản, tư vấn quản lý dự án Turner – Hoa Kỳ,… cùng các tập đoàn quản lý, vận hành danh tiếng toàn cầu như CBRE, Savills, Best Western. 

Tập đoàn Danh khôi cùng các đối tác quốc tế trong sự kiện ra mắt dự án The Aston Luxury Residence. Ảnh: TL.
Tập đoàn Danh khôi cùng các đối tác quốc tế trong sự kiện ra mắt dự án The Aston Luxury Residence. Ảnh: TL.

Trong sự kiện ra mắt thương hiệu tập đoàn Danh Khôi, Ông Chris Senekki – Tổng Giám Đốc Turner Vietnam đánh giá Danh Khôi là một tập đoàn bất động sản quy mô với danh mục sản phẩm đa dạng cùng đội ngũ , và . Đồng thời, bà Trần Minh Ái, Giám đốc cấp cao Bộ phận Quản lý Bất động sản Savills Vietnam cũng khẳng định mong muốn hợp tác lâu dài cùng tập đoàn Danh Khôi khi chia sẻ “Tập đoàn Danh Khôi luôn giữ vững cam kết trong mọi lời nói và hành động, minh chứng là các dự án mà Danh Khôi đã thành công ra mắt với thị trường”.

Với sự thấu hiểu và cam kết cùng đối tác, Danh Khôi đã tìm được cho mình những “người khổng lồ” để đồng hành phát triển lâu dài, bền vững, trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực.
 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày