Bất động sản

Gia tăng giá trị bền vững cho bất động sản bằng giải pháp công nghệ POMAHOME

Hoàng Kim Thứ Năm | 28/04/2022 10:00

Đội ngũ phát triển PomaHomeViews.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý tại các khu đô thị cao cấp là xu hướng tất yếu mà các chủ đầu tư đều quan tâm.
Đội ngũ phát triển PomaHomeViews.

Ứng dụng công nghệ trong quản lý các toà nhà chung cư đang là một xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Chuyển đổi số giúp gia tăng sự kết nối giữa cư dân và chủ đầu tư để đạt được tiếng nói chung góp phần gia tăng giá trị cũng như chất lượng sống tại các tòa nhà chung cư. Bên cạnh tính pháp lý và giá thành thì môi trường sống và uy tín của chủ đầu tư cũng đang được khách hàng mua nhà đặc biệt quan tâm.

Lựa chọn nơi để ''an cư lạc nghiệp'' là một trong những quyết định lớn nhất cuộc đời mỗi con người. Tại các thành phố lớn, ngày càng nhiều người lựa chọn sở hữu nhà ở tại các toà nhà chung cư cao cấp được quản lý bằng công nghệ (smart building). Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý tại các khu đô thị cao cấp là xu hướng tất yếu mà các chủ đầu tư đều quan tâm.

Nắm bắt được nhu cầu đó, POMAHOME đã cho ra đời giải pháp quản lý tòa nhà POMAHOME BMS (Building management system) thuộc hệ sinh thái bất động sản công nghệ POMAHOME. Ứng dụng công nghệ thông tin, hệ sinh thái bất động sản công nghệ POMAHOME tích hợp đầy đủ các tính năng liên quan đến thị trường bất động sản tại Việt Nam bao gồm: Thông tin, giao dịch và quản lý dự án. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng trao đổi, tiếp cận thông tin về vị trí, giá, pháp lý, diện tích căn hộ, từ đó giúp chủ đầu tư, nhà quản lý dự án, khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, việc quản lý cũng khoa học hơn phương pháp truyền thống.

Đặc biệt, POMAHOME đã phát triển một hệ thống tư vấn, đánh giá độc lập về chất lượng sống tại các tòa nhà chung cư trên khắp cả nước PomaHomeViews.vn.

Hệ thống tư vấn, đánh giá độc lập về chất lượng tòa nhà chung cư và chủ đầu tư.
Hệ thống tư vấn, đánh giá độc lập về chất lượng tòa nhà chung cư và chủ đầu tư.

Hệ thống cung cấp những ý kiến đánh giá, phản hồi từ chính những cư dân sống trong tòa nhà thông qua khảo sát, giúp khách hàng nắm bắt chi tiết các thông tin và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp. PomaHomeViews là một bước đột phá mang đến cho khách hàng những đánh giá xác thực nhất về các dự án đang hoạt động trên khắp cả nước. Đối với thị trường bất động sản hiện nay, giá và pháp lý của căn hộ không còn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng mà đó chính là uy tín của chủ đầu tư và những đánh giá về trải nghiệm sống thực tế của người dân tại khu vực đó.

Website: Pomahomeviews.vn
Website: Pomahomeviews.vn

Website Pomahomeviews.vn còn được liên kết trực tiếp với sàn tư vấn giao dịch bất động sản công nghệ Pomahome giúp khách hàng nắm được đầy đủ thông tin sản phẩm, hiểu rõ về chủ đầu tư trước khi quyết định “xuống tiền” mua nhà. Dự kiến trong giai đoạn tới, hệ thống sẽ mở rộng để đáp ứng cho cư dân sống ở tất cả chung cư trên cả nước cùng tham gia đóng góp ý kiến, nhằm cải thiện chất lượng sống giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số ngành bất động sản tại Việt Nam.

Đánh giá nổi bật của cư dân.
Đánh giá nổi bật của cư dân.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một website hiển thị hàng nghìn đánh giá đến từ chính những cư dân đang sinh sống bên trong tòa nhà thông qua khảo sát trên ứng dụng quản lý tòa nhà PomaHome BMS. Mang đến cho người xem những thông tin xác thực nhất về trải nghiệm tại nơi mình sinh sống. Cho đến nay, ứng dụng PomaHome BMS đã được triển khai tới hơn 50 tòa nhà và đang được sử dụng bởi hơn 20.000 hộ gia đình trên khắp cả nước. 

Hệ thống tư vấn, đánh giá chất lượng tòa nhà PomaHomeViews được phát triển bởi POMAHOME nơi quy tụ những tài năng trẻ có khao khát cống hiến giá trị cho xã hội. Đối với POMAHOME, chuyển đổi số trong tòa nhà chung cư không chỉ là về quản lý vận hành mà còn là ứng dụng công nghệ để góp phần nâng cao chất lượng sống bên trong tòa nhà, thỏa mãn mong mỏi của cả cư dân và chủ đầu tư. Từ đó gia tăng giá trị bền vững, lâu dài cho các tòa nhà chung cư và nâng cao chất lượng sống của cư dân cũng như hình ảnh chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày