Bất động sản

Những ưu thế tạo sức hút cho đô thị đảo tại Aqua City

Hoàng Kim Thứ Tư | 09/12/2020 17:30

Bất động sản đô thị đảo “thổi” làn gió mới vào thị trường

Mới đây, Tập đoàn đầu tư và phát triển BĐS Novaland đã vừa giới thiệu một phân kỳ đặc biệt là Phoenix South thuộc đô thị Đảo Phượng Hoàng.
Bất động sản đô thị đảo “thổi” làn gió mới vào thị trường

Trong những đầu tháng 12 này, tập đoàn đầu tư và phát triển BĐS Novaland đã giới thiệu một phân kỳ đặc biệt là Phoenix South thuộc đô thị Đảo Phượng Hoàng nằm trong đại đô thị sinh thái Aqua City.

Loại hình bất động sản đô thị đảo mới mẻ và vô cùng khan hiếm này lập tức thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư.

Ra mắt đúng thời điểm

Đô thị Đảo Phượng Hoàng - Phân kỳ Phoenix South ra mắt trong thời điểm mà tại Việt Nam, xu hướng tìm kiếm những không gian biệt lập bao quanh bởi sông nước của người Việt đang âm thầm tăng lên trong những năm gần đây. Trong khi đó nguồn cung cho sản phẩm đặc thù này lại khá hiếm. Đặc biệt, vừa biệt lập nhưng lại thuận tiện kết nối về trung tâm các thành phố lớn như đô thị này lại càng hiếm.

Cảm nhận của nhiều khách hàng cũng như đánh giá từ giới chuyên gia gặp nhau ở một điểm chung. Đó là, xu hướng sống xanh hướng tới sức khỏe ngày càng tăng, nhất là sau những đợt bùng phát của đại dịch Covid-19. Đó là lúc những dự án bài bản hướng tới môi trường sinh thái được quan tâm cao độ.

“Trong dịp khai trương khu phố Âu mẫu tại Aqua City, tôi được giới thiệu thêm sản phẩm mới là đảo đô thị, nghe khá hấp dẫn nên tôi đang tìm hiểu thêm để tính toán và quyết định”, anh Trương Văn Huy, một nhà đầu tư chia sẻ.

Thế đất hợp phong thủy

Đáp ứng nhu cầu sống xanh vì sức khỏe, phân kỳ mới còn mang lại điểm cộng phong thủy. Đô thị Đảo Phượng Hoàng sở hữu thế đất như tạc hình Phượng Hoàng, một trong bốn tứ linh và là vua của các loài chim theo quan niệm phương Đông. Với nền văn hoá phương Tây, chim Phượng Hoàng là biểu trưng cho điềm lành và sự cao quý.

Thế đất tạc hình loài chim quý đó được cho là mang đủ khí chất, sự mạnh mẽ, khẳng định quyền lực nhưng cũng rất an hòa, từ đó tạo dựng và duy trì bền vững sự trù phú, thịnh vượng cho gia chủ sống nơi đây.

Thế đất đặc biệt của Đô thị Đảo Phượng Hoàng tượng trưng cho sự trù phú, thịnh vượng
Thế đất đặc biệt của Đô thị Đảo Phượng Hoàng tượng trưng cho sự trù phú, thịnh vượng

Trên nền tảng phong thủy tốt, các kiến trúc sư đã chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho phân kỳ Phoenix South, thể hiện sự sang trọng trong từng chi tiết, đường nét, màu sắc, hình khối của công trình, tạo ra một không gian sống sinh thái giao hòa, vượng khí hội tụ.

Nơi đây sẽ chiều lòng khách mua với đa dạng các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse theo lối kiến trúc hiện đại, tinh tế.

Thừa hưởng trọn vẹn lợi thế từ đại đô thị

Nằm trong một khu đô thị lớn, Phoenix South thừa hưởng mọi lợi thế của toàn dự án. Trước hết, về vị trí, phân khu nói riêng và toàn dự án nằm ở vùng sinh động bậc nhất phía Đông TP.HCM, tại tâm điểm của các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng. Vị trí được được đánh giá cao do thuận tiện kết nối về trung tâm thành phố hay các trung tâm kinh tế - du lịch vùng phía Nam và đặc biệt dễ dàng kết nối về TP.HCM, sân bay Long Thành trong tương lai.

Phoenix South cũng thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu, từ trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao đa năng, bến du thuyền…

Đêm ngày soi bóng sông xanh

Ngoài thừa hưởng lợi thế chung của một đại đô thị, phân kỳ này do quy hoạch trên phần đảo nguyên sinh được bao bọc toàn diện bởi sông nước và cảnh quan tự nhiên nên có riêng cho mình hệ sinh thái nguyên sơ đặc trưng.

Nhờ thế đất riêng có và quy hoạch theo hướng bảo tồn thiên nhiên, tất cả hệ thống cây xanh mặt nước đều được kết nối với nhau, hoà quyện thành một hệ sinh thái độc đáo xen kẽ với các khu chức năng trong đô thị tạo thành một đảo đô thị đẳng cấp giàu bản sắc riêng, bừng sức sống, rực rỡ sắc màu và hấp dẫn.

Đô thị Đảo Phượng Hoàng chiếm tới 50% diện tích mặt nước của toàn dự án Aqua City
Đô thị Đảo Phượng Hoàng chiếm tới 50% diện tích mặt nước của toàn dự án Aqua City

Cộng đồng cư dân đẳng cấp

Bằng cách tạo ra những đặc quyền, tiện ích chỉ dành cho giới tinh hoa, đô thị Đảo Phượng Hoàng khu biệt đối tượng khách hàng của mình, từ đó tạo nên một cộng đồng cư dân là những người thành đạt, sống có gu, có phong cách.

Đó là những nhà đầu tư cẩn trọng, những người tìm kiếm một nơi ẩn náu cho mục đích riêng, nơi sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội. Định cư trên một hòn đảo cũng tiếp tục góp phần giúp họ khẳng định vị thế vốn đã tạo lập được bấy lâu trong sự nghiệp.

Không gian sống riêng tư giữa thiên nhiên sông nước tại Phoenix South
Không gian sống riêng tư giữa thiên nhiên sông nước tại Phoenix South

Những người thành đạt chọn lựa nơi đây để thỏa mãn lối sống thuận tự nhiên trong một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, riêng tư nhưng vẫn kết nối, thông minh với mọi tinh hoa công nghệ hiện đại mỗi phút giây.

Bảo chứng về tiến độ

Những cư dân khó tính của phân kỳ này trong tương lai có thể yên tâm về cam kết tiến độ của đơn vị đầu tư và phát triển khi nhìn thấy những khác biệt sau mỗi lần đến dự án. Những công trình tiện ích, nhà ở đang được khẩn trương xây dựng trên diện rộng, một đô thị xanh bừng sức sống đã dần hình thành.

Đặc biệt, vào cuối tháng 11 vừa qua, khách hàng một lần nữa cảm nhận rõ rệt điều đó khi rảo bước trên khu phố phong cách châu Âu tại Aqua City. Như vậy là không lâu sau khi động thổ dự án, nay khách hàng đã có thể nhìn tận mắt, trải nghiệm tận nơi những căn nhà và dãy phố đầu tiên, nhìn rõ từng nét sống sinh động, chạm vào sắc xanh cỏ cây, sông nước quanh mình. Đó là một trong những lý do khiến họ yên tâm lựa chọn sản phẩm tại những phân kỳ mới tại dự án.

 Aqua City vừa chính thức ra mắt Đô thị Đảo Phượng Hoàng - phân kỳ Phoenix South. Tọa lạc trên thế đất mang hình dáng của loài chim phượng hoàng - biểu tượng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc, đô thị Đảo Phượng Hoàng mang lợi thế thiên nhiên khác biệt, không gian xanh yên bình và thừa hưởng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp: bến du thuyền 5 sao, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm Thương mại, bến thuyền kayak… đáp ứng mọi nhu cầu của các cư dân hiện đại.

Đăng ký tư vấn tại https://www.facebook.com/dothiaquacity hoặc liên hệ hotline 0943 797979


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày