Bất động sản

Picity High Park: Đầu tư chắc chắn, sinh lời tốt

Mai Hân Thứ Ba | 24/03/2020 10:10

Lý do khiến Picity High Park là kênh đầu tư sinh lợi tốt chính là việc chủ đầu tư dành đến 50.000m2 cho mảng xanh thiên nhiên và các tiện ích.

Mặc dù số người dân chưa sở hữu ngôi nhà đầu tiên vẫn chiếm tỷ lệ cao trên tổng số dân tại các đô thị lớn, nhưng hiện nay nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2, thứ 3 hoặc đất nền để đầu tư sinh lợi cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ.

Thị trường bất động sản nhiều tín hiệu sáng cả khi dịch Covid 19 diễn biến phức tạp

Cuối năm 2019, đầu năm 2020, nguồn cung BĐS khan tại tất cả các phân khúc nhưng vẫn được kỳ vọng trên đà phát triển ổn định. Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp đã phần nào làm tâm lý khách hàng khựng lại đôi phần so với kỳ vọng. Thực tế diễn biến thị trường BĐS được các chuyên gia nhận xét vẫn có chiều hướng tích cực, đặc biệt ở kênh đầu tư dài hạn.

Ông Dương Đức Hiển - Nguyên Giám đốc bộ phận kinh doanh Savills Việt Nam đánh giá: "Thực tế chứng mình rằng, 40 năm qua, giá bất động sản chưa một lần giảm. Do vậy, chúng ta có thể thấy trong lúc kinh tế khó khăn thì nhiều dự án vẫn có tính thanh khoản tốt. Tôi vẫn khuyên các nhà đầu tư rằng, chỉ nên nhắm vào đầu tư trung hoặc dài hạn".

Việc này xuất phát từ truyền thống tích trữ của người Việt và thường tỷ lệ lớn tiết kiệm dùng để tích trữ là bất động sản. Mặc dù vậy, đầu tư vào BĐS an toàn, sinh lợi tốt hay không lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tính pháp lý của dự án, vị trí chiến lược trong hiện tại hoặc tương lai gần, giá trị mua vào của BĐS và dự báo tiềm năng gia tăng lợi nhuận ở tương lai, tỷ lệ lợi nhuận so với trượt giá thị trường…

Picity High Park: Kênh đầu tư an toàn, sinh lời tốt

Điểm mấu chốt tăng khả năng sinh lời khi đầu tư vào Picity High Park vì đây là dự án căn hộ cao cấp duy nhất, có quỹ đất lớn nhất và mật độ xây dựng thấp nhất quận 12 tính tới thời điểm hiện tại.

Song song theo đó, mặc dù được quy hoạch xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, nhưng giá bán dự kiến của CĐT chỉ trong khoảng từ 34 - 37 triệu/m2. Đồng thời, diện tích căn hộ đa dạng từ 1-3PN (48m2, 57m2, 60m2, 65m2, 79m2). Hai yếu tố này tạo thuận lợi cho người đầu tư dễ dàng chọn lựa dựa theo khả năng tài chính tích góp của gia đình.

Xét trên khía cạnh tính thanh khoản, thực tế trong nhiều năm qua, giá BĐS gia tăng gấp nhiều lần so với giá vàng. Chỉ so sánh giá nhà đất năm 2018 với 2019 đã có sự chênh lệnh 15-20%. Như vậy, đầu tư BĐS sẽ luôn là xu hướng được ưa chuộng và là kênh đầu tư an toàn, sinh lợi tốt cho nhà đầu tư.

Cư dân tại dự án có thể rèn luyện sức khỏe nhờ có phòng Gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng…
Cư dân tại dự án có thể rèn luyện sức khỏe nhờ có phòng Gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng…

Lý do khiến Picity High Park là kênh đầu tư sinh lợi tốt chính là việc CĐT dành đến 50.000m2 cho mảng xanh thiên nhiên và các tiện ích - dịch vụ nội khu. Đây là điểm hấp dẫn, giúp nhà đầu tư dễ dàng “xả hàng” khi muốn vì sống tiện nghi “All in one” và sống xanh là xu hướng chung hiện nay.

Dự án này chắc chắn sinh lời tốt khi tọa lạc tại vị trí chiến lược, là cửa ngõ giao thông giao thương khu vực Tây Bắc thành phố, giúp cư dân di chuyển đến các quận huyện vùng lân cận không quá 30 phút. Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, cách nút giao thông An Sương khoảng 8km, sát Quốc lộ 1A, gần QL13.

Xét trên khía cạnh chất lượng công trình, dự án được các kiến trúc sư Công ty Humphreys and Partners Architects (HPA) - Top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, nghiên cứu, bố trí không gian các khu vực nhằm tạo thuận tiện sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, hưởng trọn vẹn nguồn gió và nắng tự nhiên. Ngoài ra, CĐT cam kết sẽ hợp tác với các đơn vị thi công, giám sát thuộc top trên thị trường Việt Nam. Pi Group cũng cam kết bàn giao căn hộ theo tiêu chuẩn trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trong ngoài nước nhằm giữ đúng lời hứa “sở hữu căn hộ 4 sao trong tầm tay”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày