Bất động sản

Picity High Park: Xóa tan nỗi lo về thời gian di chuyển

Mai Hân Thứ Tư | 25/09/2019 10:00

Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12, cạnh Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22, dễ dàng di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp…

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính Quận 12 với hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, từ dự án Picity High Park (phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM), cư dân tương lai dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

BĐS Quận 12 sôi động nhờ hạ tầng hoàn thiện

Quận 12 sở hữu vị trí chiến lược quan trọng ngay tại cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố, dễ dàng kết nối với Bình Dương và cả khu vực miền Đông Nam Bộ thông qua tuyến Quốc lộ 1A hay Quốc lộ 22. Đặc biệt, nơi này cách quận Gò Vấp - quận đông dân số thứ hai của thành phố chỉ một con sông, tức tiệm cận với khu vực trung tâm.

Mặc dù có lợi thế về vị trí, nhưng trong khi khu Đông và khu Nam nóng sốt với hàng loạt dự án bất động sản thì Quận 12 dường như bị lãng quên bởi các dòng vốn đầu tư. Và bất động sản khu vực này chỉ được “đánh thức” nhờ sự phát triển hạ tầng đô thị trong những năm gần đây, nhất là sau đề án quy hoạch thành phố vệ tinh.

n

Cơ sở hạ tầng Quận 12 hoàn thiện thúc đẩy các dự án bất động sản phát triển.

Theo đó, Quận 12 nằm trong vùng quy hoạch khu đô thị vệ tinh phía Bắc, đóng vai trò giãn dân, kết nối vùng trung tâm TP.HCM với các tỉnh công nghiệp kề cận. Cơ sở hạ tầng khu vực này cũng phát triển vượt bậc, điển hình như nút giao thông ba tầng đầu tiên ở cửa ngõ Tây Bắc - hầm chui An Sương được xây dựng và đi vào hoạt động. Ngoài ra, tuyến Quốc lộ 22 cũng được quy hoạch mở rộng, đề án xây dựng tuyến Metro số 4, tuyến Monorail số 3, Tỉnh lộ 9… giúp thông thương thuận lợi và làm thay đổi diện mạo đô thị Quận 12.

Sự phát triển về hạ tầng đô thị đã kéo theo sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và sự sôi động về bất động sản của quận này. Hiện tại, Quận 12 đang dần xuất hiện nhiều khu đô thị mới, nhiều dự án bất động sản cao cấp như khu đô thị Thới An City, khu đô thị Phú Long Riverside, đô thị Senturia Vườn Lài… Gần đây, Tập đoàn Pi Group bắt tay thực hiện dự án Picity High Park, góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân trong khu vực.

Picity High Park - Vị trí kết nối thuận tiện

Dự án Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12, nằm cạnh Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây là vị trí huyết mạch, giúp cư dân mất không quá nhiều thời gian để di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Dương. Đồng thời yếu tố giao thông, giao thương thuận lợi còn giúp cư dân khá dễ dàng kết nối với các điểm kinh tế và tiện ích cận kề. Từ Picity High Park, cư dân chỉ mất 5 phút để đến trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Ga Metro số 4 và Quốc lộ 1A; 10 phút đến bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, MM Mega Market Hiệp Phú, UBND Quận 12; 15 phút đến Vincom Gò Vấp, bệnh viện Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất; 20 phút đến ngã tư An Sương và chỉ 30 phút đến bến xe Miền Đông, trung tâm Quận 1. Hơn nữa, đề án xây dựng cầu sắt An Phú Đông trên sông Vàm Thuật của UBND TP.HCM nhằm nối liền Quận 12 với quận Gò Vấp sau khi được thực hiện sẽ càng gia tăng giá trị cùng nhiều tiện ích khác cho cư dân tại đây. 

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay khu vực Gò Sao - nơi có vị trí đất cao hơn so với các khu vực xung quanh khác, vì vậy, Picity High Park là vùng có phong thủy tốt, không bị ngập. Thêm vào đó, Chủ đầu tư còn xây dựng cầu đường kết nối từ dự án đến đường Lê Thị Riêng, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến trung tâm hành chính Quận 12 . Đây cũng sẽ là yếu tố làm gia tăng sinh lợi cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt, Picity High Park còn liền kề nút giao An Sương, đây được xem là vai trò cửa ngõ giao thương kinh tế giữa TP.HCM với các Khu/Cụm công nghiệp tỉnh lân cận, như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Tây Bắc Củ Chi, Khu công nghệ cao Thành phố, Khu công nghệ phần mềm Quang Trung, KCN Sóng Thần/ VSIP Bình Dương, KCN Tân Tạo, Cụm công nghiệp Tân Thới Nhì, Cụm công nghiệp Tân Hiệp, Cụm công nghiệp Nhị Xuân…

Picity High Park sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai gần
Picity High Park sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Picity High Park có quy mô rộng gần 9 hecta, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 23%, gần 80% diện tích còn lại sẽ dành cho các tiện ích nội khu như: khu thương mại shophouse, cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, đường chạy bộ 3km, phòng tập thể dục đa chức năng. Đặc biệt nhất chính là công viên cây xanh rộng đến 3 hecta và hồ bơi tràn bờ có chiều dài đạt chuẩn Olympic. Hai điểm nhấn này đem lại sự khác biệt và là yếu tố cộng hưởng trong việc nâng tầm giá trị sống đích thực cho cư dân. Không chỉ vậy, cư dân sinh sống tại Picity High Park còn thuận tiện trong việc chăm sóc và đón rước con cái vì dự án có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế.

100% căn hộ thiết kế thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng của cư dân.
100% căn hộ thiết kế thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng của cư dân.

Với quy mô gồm 6 block, cao từ 15 - 18 tầng, Picity High Park cung ứng ra thị trường 2.577 căn hộ từ 48 m², 57 m2 đến 79 m². Các căn hộ đều được thiết kế, bày trí nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đồng thời dễ dàng đón ánh sáng và luồng gió tự nhiên. Thêm vào đó, căn hộ được bố trí thông minh giữa các phòng ngủ, nhà bếp, WC và không gian sử dụng chung, giúp các thành viên trong gia đình vừa có không gian riêng tư, vừa thuận tiện sinh hoạt, quây quần. Sau khi được xây dựng hoàn thiện, Picity High Park sẽ đáp ứng như cầu sinh sống của hơn 10.000 cư dân. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày