Bất động sản

Precia cất nóc vượt tiến độ, “chạy nước rút” đến giai đoạn hoàn thiện

Hoàng Kim Thứ Sáu | 30/04/2021 08:00

Các dự án do Rio Land tham gia với vai trò nhà phát triển đều được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, pháp lý hoàn thiện và đảm bảo tiến độ thi công.

Rio Land vẫn luôn giữ trọn niềm tin với khách hàng về một đơn vị phát triển dự án BĐS chuyên nghiệp và “đúng hẹn”.
Các dự án do Rio Land tham gia với vai trò nhà phát triển đều được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, pháp lý hoàn thiện và đảm bảo tiến độ thi công.

Sự kiện cất nóc căn hộ cao cấp Precia vào cuối tháng 4 vừa qua đã góp phần gia tăng uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phát triển Rio Land trên hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng. Sau khi cất nóc, Precia sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao vào quý I/2022, chỉ trong thời gian ngắn nữa chủ nhân căn hộ sẽ được thừa hưởng cuộc sống tiện nghi tại trung tâm thành phố mới.

Uy tín được khẳng định qua từng dự án “đúng hẹn”

Với những dự án từ trước tới nay, Rio Land vẫn luôn giữ trọn niềm tin với khách hàng về một đơn vị phát triển dự án BĐS chuyên nghiệp và “đúng hẹn”. Tiêu biểu có thể kể đến là loạt dự án tại trung tâm Thành phố Thủ Đức như Ricca (Q.9), d’Lusso (Q.2)… đều lần lượt “về đích” đúng tiến độ.

Như những dự án trước, Precia cũng được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng công trình và tiến độ thi công. Điều này có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ của chủ đầu tư dự án và Rio Land với tổng thầu xây dựng Phước Thành- đối tác uy tín và nhiều kinh nghiệm trong xây dựng, giám sát thi công nhiều công trình nhà ở tại TP.HCM.

Số lượng giới hạn chỉ 333 căn hộ cao cấp và 8 căn thương mại dịch vụ cùng tiến độ thi công đúng cam kết đã góp phần gia tăng giá trị và vị thế riêng cho Precia trong số các sản phẩm căn hộ cao cấp tại tâm điểm TP Thủ Đức.

Tọa lạc trên góc đường Nguyễn Thị Định – Mai Chí Thọ, Precia có lợi thế cận kề các công trình giao thông trọng điểm. Ngoài ra, Precia còn là tâm điểm giữa các khu đô thị cao cấp như Nam Rạch Chiếc, Sài Gòn Sport city … nơi được dự đoán chỉ trong 3-5 năm tới sẽ là “tâm mạch” phồn hoa, cao cấp và khang trang hàng đầu TP.HCM nhờ nằm trong khu vực giao thông phát triển như nút giao An Phú, đại lộ Mai Chí Thọ và cách trạm chờ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ 2km.

Rio Land – thương hiệu bảo chứng cho niềm tin của khách hàng

Đại diện đơn vị phát triển dự án Rio Land cho biết: “Chúng tôi tự hào khi từ những ngày đầu thành lập đến nay, khách hàng lựa chọn dự án của Rio Land phát triển đều hài lòng và yên tâm về việc thực hiện đúng cam kết trong tiến độ xây dựng, thời điểm cất nóc, bàn giao căn hộ…. Sau khi cất nóc, các hạng mục cảnh quan và hệ thống tiện ích cao cấp của Precia sẽ được ráo riết hoàn thiện để mang lại chất lượng sống hàng đầu, dự kiến cư dân sẽ được nhận bàn giao căn hộ vào cuối quý I/2022.”

Cư dân Precia không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, mà còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống sôi động giữa trung tâm đô thị Quận 2.
Cư dân Precia không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, mà còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống sôi động giữa trung tâm đô thị Quận 2.

Với chuỗi tiện ích nội khu khép kín trải khắp 4 tầng, Precia sẽ có nhiều điểm nhấn độc đáo và không gian xanh giúp cư dân được thư giãn tối đa như thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét, phòng tập gym – yoga, cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực…

Precia còn được thiết kế kiến trúc bởi Green Design – đơn vị ghi dấu ấn qua các công trình xanh hài hòa với thiên nhiên, chú trọng tính tiện nghi và bền vững trong từng chi tiết. Nhờ đó, không gian tại mỗi tầng của Precia đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng, có hai mặt thoáng giúp đón trọn ánh sáng và gió trời. Bên cạnh đó, căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện nội thất với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng và phóng khoáng.

 

Hiện nay, Precia đang giới thiệu đến thị trường số lượng giới hạn căn hộ 3 phòng ngủ tại các tầng có view đẹp nhất, với lợi thế thoáng rộng, đa công năng và chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi. Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung sản phẩm căn hộ chất lượng tại phường An Phú như hiện nay, các căn hộ 3 PN Precia được xem là “cơ hội vàng” không thể bỏ lỡ để gia nhập cộng đồng tinh hoa của Tp. Thủ Đức.

Căn hộ Precia trung tâm Thành phố Thủ Đức

Thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, vay lãi suất 0%, tặng trọn bộ máy lạnh, máy nước nóng hiện đại.

Hotline: 090 888 60 66

Website: www.precia.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày