Bất động sản

Trong trạng thái “bình thường mới”: Bất động sản sinh thái tăng tốc hút dòng vốn nhà đầu tư

Thứ Sáu | 12/06/2020 12:00

Dòng vốn đang chảy mạnh vào bất động sản sinh thái tại các đô thị vệ tinh, đặc biệt sau COVID-19.

Chỉ với 10% vốn ban đầu, khách hàng đã có cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản sinh thái tại Aqua City.
Dòng vốn đang chảy mạnh vào bất động sản sinh thái tại các đô thị vệ tinh, đặc biệt sau COVID-19.

Trong những ngày thiết lập “trạng thái bình thường mới”, các doanh nghiệp bất động sản nhạy bén với thị trường đã thi nhau ra mắt sản phẩm, tung nhiều chính sách ưu đãi và phương thức tài chính linh hoạt, mang lại nhiều lợi điểm khi đầu tư cho khách hàng nhằm nắm bắt cơ hội mới.

Bất động sản sinh thái đón dòng tiền lớn

Quan sát trên thị trường bất động sản có thể thấy, trong bối cảnh nền kinh tế đang dần phục hồi sau dịch, các doanh nghiệp bất động sản lớn tích cực tung chương trình ưu đãi, giới thiệu sản phẩm... nhằm đón dòng tiền lớn đang chờ đổ vào bất động sản sinh thái.

Đầu tiên phải kể đến xu hướng tìm kiếm và đầu tư không gian sống sinh thái được dự báo sẽ tăng nhanh sau COVID-19. Theo các chuyên gia, những ngày thay đổi thói quen do dịch cũng dẫn đến sự thay đổi trong khẩu vị của cả nhóm người mua để ở và nhóm đầu tư hướng tới lợi nhuận lâu dài. Trước đây khi lựa chọn bất động sản, nhiều người chỉ thích sản phẩm, dự án thuộc khu vực "nóng", sôi động. Thì nay, báo cáo mới nhất của CBRE Việt Nam cho thấy, nhu cầu về tính năng bền vững và chăm sóc sức khỏe sẽ gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là không gian xanh sinh thái.

Nhiều chuyên gia nhận định, không phải đến khi dịch bùng phát, bất động sản sinh thái mới phát huy ưu thế. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu về không gian sống xanh chất lượng, tốt cho sức khỏe tại các đô thị được quy hoạch đồng bộ sẽ ngày càng tăng. Và khi COVID-19 ập đến, xu hướng này đã bùng nổ mạnh mẽ mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, báo cáo mới đây của Savills Việt Nam cũng chỉ ra rằng, nhà liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn với tỉ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Các khách hàng ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các dự án lớn với tính thanh khoản cao.

Doanh nghiệp rầm rộ triển khai kế hoạch hút nhà đầu tư

Trước một lượng lớn tiền đang chờ chực đổ vào thị trường bất động sản sinh thái, mỗi doanh nghiệp đều có những chiến lược riêng để hút dòng tiền này đổ vào dự án của mình. Phổ biến, các doanh nghiệp áp dụng các chính sách tài chính linh hoạt, gói quà tặng gia tăng giá trị... giúp người mua giảm áp lực tài chính và dễ dàng sở hữu bất động sản trong giai đoạn này.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản duy trì sự phát triển mạnh kể cả trong mùa dịch, Tập đoàn Novaland liên tục đưa ra các kế hoạch hợp tác, giới thiệu các dòng sản phẩm mới cùng nhiều chính sách ưu đãi tạo sự sôi động cho thị trường.

Dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City luôn giữ được sức nóng trên thị trường.
Dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City luôn giữ được sức nóng trên thị trường.

Đại diện một sàn giao dịch tham gia phân phối sản phẩm Aqua City cho biết, tính riêng sàn này mỗi ngày đều có hàng chục lượt khách tìm hiểu, mong muốn tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư nhà phố, biệt thự tại dự án khu đô thị phía Đông TP.HCM này. Từ phía đơn vị triển khai dự án, Novaland cũng ghi nhận sự sôi động mỗi ngày, đặc biệt vào dịp cuối tuần có rất đông khách đến tham quan tìm hiểu dự án.

Đại diện đại lý phân phối cũng cho biết bên cạnh sản phẩm chất lượng tốt, đơn vị triển khai uy tín và tiềm năng sinh lời lớn, dự án này hút khách thời điểm hiện tại một phần nhờ vào hàng loạt ưu đãi.

Mới nhất, từ đầu tháng 6, Tập đoàn này hợp tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và các ngân hàng uy tín khác mang đến nhiều chính sách hấp dẫn, mở rộng cơ hội cho nhiều nhà đầu tư. Theo đó, với 10% vốn ban đầu, khách hàng đã có cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản sinh thái tại Aqua City. Các đợt kế tiếp cũng được sắp xếp nhẹ nhàng với chỉ 5% mỗi 6 tháng nhằm đồng hành, giải tỏa áp lực tài chính với khách hàng.

Nổi bật, Ngân hàng VPBank còn phối hợp triển khai chính sách "3 không" với khoản vay khi đầu tư Aqua City, bao gồm: Không thanh toán lãi suất và Không thanh toán nợ gốc trong thời gian từ 24-36 tháng và Không thanh toán phí trả nợ trước hạn khi khoản vay đạt kỳ hạn 36 tháng.

"Việc tối ưu chính sách nhằm thể hiện vai trò đồng hành của đơn với khách hàng. Song song với sản phẩm tốt, vị trí chiến lược, tiềm năng sinh lời bền vững, các chương trình ưu đãi là cơ hội gia tăng lợi nhuận cho khách hàng đầu tư vào bất động sản tại Aqua City", đại diện Novaland cho biết.

Trước đó, dự án này cũng đã từng gây chú ý với chương trình ưu đãi "Có căn hộ, có nhà Aqua City" và chính sách cam kết yên tâm, mà theo đánh giá của chuyên gia, Novaland đã quá nhạy bén với thị trường và thấu hiểu được tâm lý khách hàng, nhà đầu tư.

Trên quy mô gần 1.000 ha, Aqua City được quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh, tích hợp đầy đủ tiện ích, mang đến giá trị sống tiện nghi cho cư dân đô thị.
Trên quy mô gần 1.000 ha, Aqua City được quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh, tích hợp đầy đủ tiện ích, mang đến giá trị sống tiện nghi cho cư dân đô thị.

Theo giới đầu tư, sức nóng của Aqua City trên thị trường hứa hẹn sẽ càng tăng nhiệt trong thời gian tới khi mới đây, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác với nhiều đơn vị uy tín để phân phối các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn phát triển, nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao của khách hàng trên cả nước.  


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày