Bất động sản

Vì sao HAPPY ONE - Central được xem là đích đến của giới chuyên gia?

Ngọc Thúy Thứ Sáu | 11/12/2020 09:45

HAPPY ONE - Central được xem là đích đến của giới chuyên gia.

Sắp tới Vạn Xuân Group sẽ cho ra mắt dòng căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central với tầm nhìn cao nhất thành phố.
HAPPY ONE - Central được xem là đích đến của giới chuyên gia.

Sở hữu vị thế vàng với cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, HAPPY ONE - Central tọa lạc tại trung tâm Thủ Dầu Một nơi có nền kinh tế, chính trị, khoa học kỹ thuật phát triển và đầu mối giao thông lớn,... thu hút đông đảo giới chuyên gia an cư lạc nghiệp.

Theo thống kê, hiện nay lượng lao động nhập cư về Bình Dương khoảng 90.000 người, trong đó có hơn 50.000 các chuyên gia, kỹ sư, lao động cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp và cần số lượng lớn căn hộ cao cấp để phục vụ nhu cầu nhà ở.

Bên cạnh đó, Bình Dương vừa được ví như “sân sau” đồng thời cũng là đô thị vệ tinh của TP.HCM. Hơn nữa, hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại giúp kết nối thuận tiện với TP.HCM đã tạo cú hích cho thị trường địa ốc tại đây luôn được chú ý, đặc biệt là thành phố trung tâm - Thủ Dầu Một.

Đón sóng thị trường, sắp tới Vạn Xuân Group sẽ cho ra mắt dòng căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central với tầm nhìn cao nhất thành phố. Dự án cũng được ví như là chuẩn mực đối với dòng căn hộ đạt chuẩn cao cấp tại Bình Dương nói chung và Thủ Dầu Một nói riêng, cung ứng cho thị trường “làn gió” mới phục vụ trọn vẹn và nâng cấp đời sống của cư dân.

HAPPY ONE Central - “làn gió” mới phục vụ trọn vẹn và nâng cấp đời sống của cư dân.
HAPPY ONE Central - “làn gió” mới phục vụ trọn vẹn và nâng cấp đời sống của cư dân.

HAPPY ONE - Central có quy mô hơn 1.300 căn hộ với 2 block, 40 tầng và 3 tầng hầm; xây dựng thành một khu phức hợp sang trọng và khép kín trong khuôn viên rộng 10.600 m2. Đây cũng là dự án sở hữu diện tích mảng xanh lớn cùng thiết kế thông minh thân thiện với môi trường mang đến trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái từ phong cách Singapore. Chỉ trong khuôn viên dự án, cư dân đã có thể tận hưởng ngay 68 tiện ích đỉnh cao, đảm bảo tối đa nhu cầu hưởng thụ mỗi ngày. Không những thế, tại đây, cư dân còn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tỉnh Bình Dương đang ngày càng phát triển với tòa tháp đôi - biểu tượng cao và mới nhất của Thủ Dầu Một đến thời điểm hiện tại.

Dự án căn hộ của Vạn Xuân Group cũng đạt mãi lực cao nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - cách Đại lộ Bình Dương 300 m, giúp cư dân và giới chuyên gia dễ dàng đi lại, làm việc, kết nối với TP.HCM hay các khu vực vệ tinh lân cận. Chỉ trong vòng bán kính 5 km, HAPPY ONE - Central giúp kết nối nhanh chóng đến chuỗi tiện ích dịch vụ, giải trí và các khu công nghiệp lớn...

Anh Kazukio - một chuyên gia đang làm việc tại địa bàn tỉnh cho biết: “Đến Việt Nam làm việc đã 2 năm, tôi rất thích đất nước và con người tại đây nên rất mong muốn sở hữu một căn hộ để an cư lâu dài. Tuy nhiên do điều kiện công việc nên tôi cần sống tại khu vực trung tâm để thuận tiện di chuyển cũng như đáp ứng mức sống của mình và gia đình. Được biết, ở Thủ Dầu Một sắp xuất hiện dòng căn hộ thượng lưu với chuỗi tiện ích độc đáo nên tôi rất háo hức và chờ đợi”.

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE - Central.
Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE - Central.

Nhằm góp phần vào chiến dịch thúc đẩy thị trường, ngày 2.12 vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức “Lễ ký hợp tác và kick off” với chủ đề Thống Lĩnh Tầm Cao HAPPY ONE - Central quy tụ hơn 1000 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối bất động sản uy tín đầu ngành. Dự kiến ngày 12.12.2020, Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai chương trình “trải nghiệm không gian nhà điều hành” tại số 26 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một để giúp khách hàng tiếp cận gần hơn nữa với dự án HAPPY ONE - Central. Đây được xem là siêu phẩm tâm huyết, đồng thời là dự án có ý nghĩa đặc biệt nhằm kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Vạn Xuân...

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE – Central

Vị trí: Trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày