Công Nghệ

Apple đặt hàng Đài Loan sản xuất pin cho iPhone 6

Thứ Bảy | 29/03/2014 10:08

Những nhà sản xuất linh kiện Đài Loan đã được Apple "chọn mặt gửi vàng" cho thế hệ iPhone lần này.

Apple đang chuẩn bị khởi động kế hoạch sản xuất iPhone 6 với việc đặt hàng pin.Hãng đang tích cực hợp tác với các tên tuổi cung cấp linh kiện đến từ châu Á để lắp ráp thế hệ iPhone tiếp theo, theoDigitimes.

Truyền thông Đài Loan khẳng định, Simplo Technology và Desay Technology Battery đã nhận được đơn đặt hàng từ Apple sản xuất pin cho iPhone 6.Báo cáo cũng cho biết quy trình sản xuất hàng loạt của chiếc điện thoại này vẫn chưa được khởi động, có thể nó sẽ bắt đầu sau một thời gian nữa.

Nhập mô tả cho ảnh
Quy trình sản xuất iPhone 6 vẫn chưa được bắt đầu.

Nhà phân tích của UBS Steve Milunovich lại cho rằng, iPhone 6 rất có thể sẽ được công bố vào tháng 8 hoặc tháng 9, chứ không phải tháng 6 như nhiều nguồn tin gần đây. Thông tin này càng có độ tin cậy hơn khi Steve cho biết các nhà cung ứng linh kiện đã khẳng định như vậy.

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest tuyên bố nhiều khả năng iPhone 6 sẽ được giới thiệu trong quý 3. Trong nghiên cứu của mình, ông cho biết sau khi kiểm tra đơn đặt hàng các linh kiện của iPhone 6, cuối tháng 9 hoặc tháng 10 là thời điểm hợp lý để Apple công bố thế hệ tiếp theo của iPhone.

Nguồn Zing.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày