Công Nghệ

Điện thoại biến hình PadFone mini chính thức ra mắt, giá 8,5 triệu đồng

Thứ Tư | 11/12/2013 15:34

PadFone mini có thể sử dụng như một chiếc smartphone thông thường, song người dùng có thể gắn máy vào một dock màn hình để trở thành tablet.

Đúng như những rò rỉ trước đó, mới đây hãng điện tử Asus đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại PadFone mini, phiên bản thu gọn cả về kích thước và phần cứng so với đàn anh PadFone Infinity hiện nay.

Điện thoại biến hình PadFone mini chính thức ra mắt, giá 8,5 triệu đồng

Về mặt cấu hình phần cứng, PadFone mini được trang bị màn hình 4,3 inch nhỏ gọn, độ phân giải 540 x 960 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz và 1GB RAM. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD và được ASUS tặng thêm 5GB lưu trữ ASUS WebStorage), Được biết, Padfone mini sẽ sở hữu camera trước 2 MP, camera sau 8 MP với khẩu độ f/2.0 và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Một điểm thú vị là PadFone mini sẽ hỗ trợ hai khe cắm thẻ Sim.

Với thiết kế là một thiết bị lai, Padfone mini sẽ được bán kèm cùng một màn hình cảm ứng 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Người dùng có thể gắn smartphone PadFone mini vào màn hình này để trở thành một máy tính bảng cỡ nhỏ 7 inch. Điện thoại làm nhiệm vụ xử lý trong khi bộ đế dock chỉ có tác dụng chính là hiển thị và nhập liệu bằng màn hình cảm ứng. Asus cho biết phần smartphone sẽ được vận hành bằng nguồn pin dung lượng 1.500 mAh còn pin của phần tablet là 2.200 mAh. Trọng lượng toàn bộ PadFone mini rơi vào khoảng 415g, trong đó smartphone là 105g và tablet là 310g.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán tại một số thị trường châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore và Indonesia trong thời gian tới. Mức giá dự kiến của PadFone mini là 405 USD tương đương 8,5 triệu đồng.

Nguồn GenK


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày