Công Nghệ

Kính thông minh Google Glass sắp được sản xuất đại trà

Thứ Ba | 23/07/2013 15:55

Google cho biết sẽ mua lại 6,3% cổ phần Himax Display (công ty con của Himax Technologies), đơn vị sản xuất con chip và module LCoS dùng cho việc hiển thị hình ảnh của chiếc kính thông minh Google Glass.
Phía Himax tiết lộ, Google đã quyết định đầu tư mạnh tay trong thương vụ này để tăng khả năng sản xuất và vận hành dây chuyền sản xuất linh kiện LCoS dành cho Google Glass.

Hiện Google vẫn chưa công bố thời điểm Glass được đưa vào sản xuất đại trà nhưng chủ tịch Eric Schmidt từng tiết lộ rằng, có thể mất đến một năm nữa thì phiên bản dành cho người tiêu dùng của Glass mới được tung ra thị trường.

"Gã khổng lồ tìm kiếm" cũng dự tính sẽ cho lắp ráp Glass tại một nhà máy của Foxconn ở bang California. Đây là sản phẩm thứ hai của hãng sau chiếc Nexus Q được hoàn thiện ngay trên đất Mỹ.

Trong thời gian qua, hãng công nghệ của Mỹ liên tiếp đưa ra những bản cập nhật đáng chú ý dành cho mẫu sản phẩm ấn tượng của mình như duyệt web đầy đủ, màn hình khóa, Media Player và kho ứng dụng Glass Boutique.

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày