Công Nghệ

Lý do khiến Apple Watch Series 5 nổi trội so với các phiên bản trước?

Thái Bình Thứ Tư | 11/09/2019 16:21

Apple Watch Series 5 có màn hình Retina luôn bật, la bàn tích hợp và chức năng gọi khẩn cấp quốc tế.

Theo số liệu của Strategy Analytics, Apple Watch đang chiếm tới một nửa doanh số smartwatch bán ra trên toàn cầu, gấp đôi tổng doanh số của hai đối thủ lớn xếp sau đó cộng lại là Samsung và Fitbit. Và hôm nay, Apple đã công bố Apple Watch Series 5 với nhiều tính năng nổi trội.

Apple Watch Series 5 ra mắt màn hình Retina luôn bật, không bao giờ ngủ, vì vậy thật dễ dàng để xem thời gian và các thông tin quan trọng khác, mà không cần di chuyển cổ tay hoặc chạm vào màn hình. 

Giao diện mặt đồng hồ và các ứng dụng theo dõi sức khoẻ cũng được thiết kế lại để phù hợp với tính năng Always on Display.

Các tính năng mới bao gồm la bàn tích hợp và khả năng gọi khẩn cấp quốc tế. Người dùng có thể gọi dịch vụ khẩn cấp ở 150 quốc gia trên toàn thế giới bằng cách giữ phím bên cạnh máy, ngay cả khi không có iPhone. Dù vậy, Apple cho biết Series 5 sẽ vẫn có thời gian sử dụng khoảng 18 tiếng như thế hệ trước.

Giá bán khởi điểm cho bản Apple Watch 5 Ảnh: TheVerge
Giá bán khởi điểm cho bản Apple Watch 5 Series mẫu GPS.  Ảnh: TheVerge

Theo đại diện Táo khuyết, Apple Watch Series 5 được tạo tác hoàn toàn bằng vật liệu nhôm tái chế. Apple cũng sẽ phát triển hai phiên bản khác có vỏ làm bằng titan và chất liệu gốm của Apple Watch Series 5. Ngoài ra, Apple Series 5 sẽ có một phiên bản đặc biệt với sự kết hợp của Apple và hãng thời trang Hermes.

Giá bán của Apple Watch Series 5 đối với mẫu GPS sẽ có giá 399 USD (khoảng 9,3 triệu đồng) và và 499 USD (khoảng 11,5 triệu đồng) cho phiên bản có kết nối di động qua nano-sim. Apple cũng cho biết sẽ giảm giá Apple Watch Series 3 xuống còn 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng). Apple Watch Series 5 sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 20/9/2019.

Apple và đối tác sẽ khó lòng di dời khỏi Trung Quốc?

Nguồn apple.com


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày