Công Nghệ

Ra mắt Alpha – One thuộc phân khúc Techno-Luxury

Hoàng Anh Thứ Ba | 27/03/2018 09:17

Tonino Lamborghini

Alpha –One chính thức có mặt tại Việt Nam sau 5 thị trường lớn của thế giới, với giá dự kiến 55 triệu đồng
Tonino Lamborghini

Ông Ferruccio Lamborghini, Phó Chủ tịch Tonino Lamborghini, đã đích thân giới thiệu smartphone Alpha – One tại thị trường Việt Nam.

Theo người đại diện cho thế hệ thứ ba của gia tộc Lamborghini của nước Ý, Alpha –One tại Việt Nam có giá dự kiến 55 triệu đồng, đánh vào phân khúc thị trường mà hãng gọi là "Techno-Luxury". Sản phẩm này đã có mặt ở 5 quốc gia trên thế giới và thị trường Việt Nam chiếm từ 10-20% doanh thu toàn cầu.

Chất liệu chính để tạo nên vỏ máy là hợp kim lỏng và da bò thật bền bỉ mà vẫn sang trọng. Những đường nét trong thiết kế của máy cũng được mượn trực tiếp từ các mẫu siêu xe của Lamborghini cùng logo bò tót "huyền thoại" nổi bật phía sau lưng. Cấu hình phần cứng của Alpha One gồm bị chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ.

Ra mat Alpha – One thuoc phan khuc Techno-Luxury
Lớp vỏ lưng bằng da bò thật với những đường chỉ thêu tay bởi các nghệ nhân người Ý.

Alpha – One là sản phẩm đầu tiên trong số nhiều sản phẩm đẳng cấp của Alpha – One Tonino Lamborgini được đưa vào thị trường Việt Nam trong tương lai, theo ông Ferruccio Lamborghini. Trong 6 tháng tới, Hãng muốn củng cố và khẳng định vị thế của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Tonino Lamborghini đến Việt Nam đã lâu, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm quan trọng, sản phẩm đẳng cấp tại Việt Nam. Hiện nay, ở khu vực châu Á, Tonino Lamborghini đầu tư vào lĩnh vực khách sạn nhà hàng, và đang xây dựng 3 hệ thống khách sạn siêu sang ở Trung Quốc. "Chúng tôi cân nhắc khả năng mở rộng hệ thống như vậy tại Việt Nam trong tương lai", ông Erruccio Lamborghini cho biết.

Thương hiệu Tonino Lamborghini nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp như đồng hồ, kính mắt hay tham gia vào thị trường thức uống đặc phẩm, khách sạn 5 sao, nhà hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày