Công Nghệ

Schneider Electric công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp

Thứ Ba | 23/01/2018 09:36

Schneider Electric lần đầu tiên công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp, đa nền tảng quy mô toàn cầu.

Chiến dịch bao gồm các chương trình làm việc với các đối tác báo chí tầm cỡ thế giới bao gồm Financial Times, Wall Street Journal, Economist cùng tài trợ trên CNBC với các nội dung chia sẻ tầm nhìn lãnh đạo, doanh nghiệp và phương thức tiếp thị nội dung. Chiến dịch truyền thông số sẽ bao gồm các hoạt động kích hoạt thương hiệu thông qua kênh truyền thông xã hội, tiếp thị lan truyền và trên các kênh truyền thông của chính tập đoàn.

Trọng tâm của chiến dịch là loạt Hội nghị Thượng đỉnh Sáng tạo của Schneider Electric được tổ chức trên toàn thế giới, với sự tham dự của các khách hàng và đối tác nhằm giúp họ trải nghiệm các giải pháp của EcoStruxure bao gồm EcoStruxure World Premieres vừa được ra mắt trên toàn cầu.  Chiến dịch này do đội tiếp thị toàn cầu của Schneider Electric thực hiện, trong đó người dẫn đầu là bà Chris Leong, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của tập đoàn (CMO), người được tạp chí Forbes bình chọn là một trong số những CMO có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm 2017:

Chiến dịch cũng tìm cách thúc đẩy những ý tưởng và suy nghĩ táo bạo từ hoạt động chia sẻ ý kiến từ các nhà lãnh đạo, đối tác và khách hàng trên toàn thế giới. Trong năm 2018, Schneider Electric sẽ ra mắt một chương trình hoàn toàn mới, dành riêng cho các nhà phát triển, và giúp họ hiện thực hoá các ý tưởng táo bạo nhằm giải quyết bài toán năng lượng. Chiến dịch được xây dựng dựa trên các hoạt động hiện tại của Schneider Electric như cuộc thi Go Green in the City. Chiến dịch cũng giới thiệu những câu chuyện thành công với khách hàng mà Schneider Electric từng thực hiện khi tận dụng hệ sinh thái của mình. Schneider Electric đã kết hợp cùng Accenture, Microsoft và các đối tác liên minh số khác để tạo nên các dịch vụ và giải pháp kỹ thuật số hoạt động trên nền tảng IoT nhằm ứng dụng các ý tưởng táo bạo vào cuộc sống.

Ngoài ra, trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, Schneider Electric sẽ chia sẻ và truyền cảm hứng thông qua loạt câu chuyện thành công của khách hàng, chứng minh được hiệu quả thực tế khi thực hiện các ý tưởng táo bạo. Song song đó, chiến dịch còn triển khai một loạt các chương trình truyền hình 30 giây ghi nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đang sử dụng các sản phẩm và giải pháp của Schneider Electric...


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày