Công Nghệ

Sở hữu tên miền ZaloPay.com là cá nhân

Sang Đặng Thứ Ba | 19/06/2018 18:41

Đại diện công ty Zion, đơn vị chủ quản ZaloPay cho biết người sở hữu tên miền Zalopay.com là một cá nhân và hoàn toàn không liên quan đến đơn vị này.

Đại diện truyền thông Zion cho biết ZaloPay là ứng dụng ví điện tử đang được cung cấp qua các quầy ứng dụng như Google Play Store và Apple Store. Hiện tại, ZaloPay chỉ sử dụng duy nhất một website là www.zalopay.vn để cung cấp thông tin chính thức về dịch vụ của người sử dụng.

Trước đó, có một sự trùng hợp  khi trên mạng xuất hiện webiste trùng tên ZaloPay chỉ khác tên miền .com và được dùng để cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo. Website này cũng không cung cấp các thông tin liên quan đến ngân hàng liên kết và giấy phép hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, website zalopay.com vẫn truy cập được.

Ngay lập tức, Đại diện Zion khẳng định Zalopay.com hoàn toàn không liên quan tới Zalopay cũng như Zion và công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung mà trang Zalopay.com này đăng tải. Zion cũng phát đi thông cáo chính thức trên các mạng xã hội để nhắc nhở người sử dụng của họ. "Chúng tôi đang xem xét và sẽ có hướng xử lý phù hợp nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín Zion", đại diện Zion nói.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày