Doanh Nghiệp

Bánh trung thu Bibica: Vui trọn vẹn, ấm tình thâm

Mai Hân Thứ Sáu | 23/08/2019 09:59

Bibica đã cho ra đời những sản phẩm bánh trung thu giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe với chiết xuất 100% từ tự nhiên.

Mùa trung thu là dịp các Gia đình Việt cùng ngồi với nhau bên khay bánh, ấm trà – sum vầy và ấm áp trong tình thân. Hoặc cũng là dịp những người thân thể hiện sự yêu thương quan tâm nhau bằng những phần quà bánh trung thu ý nghĩa. Tuy nhiên điều đáng buồn là hiện nay vẫn còn nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh Bánh trung thu kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Hiểu được vấn đề và nhu cầu của người tiêu dùng, cùng với triết lý hoạt động hướng đến những giá trị tốt nhất cho người Việt Nam, Bibica đã cho ra đời những sản phẩm bánh trung thu giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe với chiết xuất 100% từ tự nhiên.

Banh trung thu Bibica: Vui tron ven, am tinh tham

Đỉnh cao là bộ sản phẩm Thưởng Nguyệt sử dụng hoàn toàn rau củ từ tự nhiên, rất giàu dinh dưỡng. Sản phẩm được làm từ mứt các loại rau củ: Cà rốt Đà Lạt, Cà Chua Bi Đà Lạt, Dâu Tằm Đà Lạt, Dưa Lưới Nhật Bản, Vỏ Bưởi Diễn, Hồng Dẻo Đà Lạt. Mỗi sản phẩm đều là nguồn dinh dưỡng quý giá cung cấp rất nhiều vit A, C, E, K, chất xơ… cho sức khỏe, đặt biệt là cho sắc đẹp của người phụ nữ.

Ngoài ra các loại đậu và hạt cũng rất tốt cho sức khỏe: đậu đỏ rất giàu chất xơ và protein hỗ trợ tiêu hóa và tim mạch; Hạt mè giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin B6 và một số chất dinh dưỡng khác như canxi, sắt và các khoáng chất phytate có tác dụng ngăn ngừa ung thư…

Banh trung thu Bibica: Vui tron ven, am tinh tham

Không những vậy, bánh trung thu Bibica được dùng 100% màu tự nhiên: màu xanh từ bột trà xanh, màu vàng từ nghệ, màu đen từ bột cacao, không dùng các hóa chất vô cơ, hướng đến thành phần là 100% nguyên liệu tự nhiên – phụ gia hữu cơ theo tiêu chuẩn 3 sạch: nguyên liệu sạch, sản xuất sạch, thành phẩm sạch.

Hiện tại Bánh trung thu Bibica đã được bày bán trên khắp 64 tỉnh thành cả nước, người tiêu dùng có thể đến cửa hàng gần nhất và mua cho gia đình mình những hộp bánh trung thu chất lượng, ý nghĩa và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, để cùng nhau đón 1 mùa trung thu vui trọn vẹn.

Bánh trung thu tự nhiên Bibica – Vui trọn vẹn, ấm tình thân.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày