Doanh Nghiệp

Bảo hiểm Liberty nhận “cú đúp” tại Financial Service Award 2021

Minh Duy Thứ Tư | 20/10/2021 11:40

Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam tại Lễ trao giải trực tuyến.

Bảo hiểm Liberty tự hào là công ty bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận cùng lúc 2 giải thưởng về Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2021.
Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam tại Lễ trao giải trực tuyến.

Công ty Bảo hiểm Liberty mới đây đã được nhận cùng lúc 2 giải thưởng về Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2021: “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty - Liberty AutoCare và “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất”.

 

Giải thưởng Dịch vụ tài chính tiêu biểu - Financial Service Awards 2021 (FSA) là giải thưởng thường niên và uy tín do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính, chứng khoán, bảo hiểm đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực Chứng khoán - Bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Theo báo cáo thường niên “Digital 2021” do WeAreSocial và Hootsuite phối hợp thực hiện, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng internet chiếm hơn 70% trên tổng dân số. Điều này cho thấy việc chuyển đổi số và các ngành dịch vụ sáng tạo đang có những chuyển biến tích cực, đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Nắm bắt cơ hội này, Liberty là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên triển khai giao diện mua trực tuyến một số gói bảo hiểm từ năm 2010, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, các bên trung gian, đối tác và giới chuyên môn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày