Doanh Nghiệp

“BEUP 2022” - Bộ công cụ Omnichannel giúp tiếp xúc hiệu quả khách hàng tại mọi điểm chạm

Hoàng Kim Thứ Năm | 30/12/2021 15:33

Sự kiện Omnichannel năm nay đã giới thiệu bộ công cụ “BEUP 2022”. Ảnh: BEUP 2022.

Sự kiện thường niên Omnichannel Playbook đã và đang đưa ra nhiều giải pháp marketing hữu hiệu trong chuyển đổi số một cách thống nhất và xuyên suốt.
Sự kiện Omnichannel năm nay đã giới thiệu bộ công cụ “BEUP 2022”. Ảnh: BEUP 2022.

Ngày 29/12/2021, sự kiện thường niên Omnichannel Playbook do The Purpose Group phối hợp cùng đối tác SmartOSC và ANTSOMI tổ chức đã mang đến nhiều giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong thời đại hậu Covid vốn đang còn nhiều khó khăn, thách thức.

Sự kiện Omnichannel năm nay đã giới thiệu bộ công cụ “BEUP 2022”, trong đó:

Branding dynamic – Quảng bá thương hiệu linh hoạt trên toàn bộ chuỗi hành trình khách hàng.
Extensive Digital Commerce – Hệ sinh thái thương mại số mở rộng để tiếp cận khách hàng từ E-commerce (thương mại điện tử) đến Social commerce (thương mại trên mạng xã hội) và O2O (online to offline – từ trực tuyến đến ngoại tuyến).
Unified single view of customer - Thống nhất toàn bộ dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
Performance marketing cross funnel – Phễu bán hàng hiệu quả xuyên kênh, là công cụ giúp khách hàng nắm gọn toàn bộ phễu bán hàng từ khi tiếp cận khách hàng ở bước đầu tiên đến bước cuối cùng trong hành trình mua hàng.

“BEUP2022 là bộ công cụ mạnh mẽ giúp chuyển đổi, kết nối tất cả giải pháp và nguồn lực của thương hiệu với nhau trong suốt chuỗi hành trình của khách hàng, đảm bảo hành trình không bị đứt gãy”, bà Nguyễn Thanh Giang chia sẻ.

Tại sao phải xây dựng đa kênh hợp nhất thương hiệu và trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn hậu Covid hiện nay, cuộc cách mạng đa kênh hợp nhất mang lại hiệu quả thế nào cho doanh nghiệp, sức mạnh của việc thống nhất một quan điểm về khách hàng… là những chủ đề thú vị được đại diện các thương hiệu thành công chia sẻ tại sự kiện Virtual Event năm nay.   

Những câu chuyện về hành trình của trải nghiệm đa kênh hợp nhất, những kinh nghiệm thực tiễn và bài học thành công trong ứng dụng Omnichannel tại Việt Nam được chia sẻ từ đại diện các thương hiệu như ASUS, Kids Plaza, NAR8, Smart OSC, The Purpose Group…

 
 

Với BEUP2022 – Bộ công cụ tạo nên sức mạnh Omichannel cùng các case studies thực tiễn sẽ tạo nên sự tự tin cho các thương hiệu trong việc ứng dụng Omnichannel trên bước khai phá tiềm năng hiệu suất trong thời đại số và trong thời đại đầy biến động hiện nay.

Tìm hiểu thông tin thêm về Omnichannel, vui lòng truy cập: https://events.smartosc.com/omnichannel-playbook-2021


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày