Doanh Nghiệp

BMB Steel tham gia triển lãm Infrastructure Connect 2022 tại Jakarta, Indonesia

Hoàng Kim Thứ Ba | 29/11/2022 08:00

Dấu ấn của BMB Steel tại triển lãm quốc tế INFRASTRUCTURE CONNECT 2022

BMB Steel đã tham dự và tổ chức gian hàng tại triển lãm Infrastructure Connect 2022 - nền tảng hàng đầu về kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.
Dấu ấn của BMB Steel tại triển lãm quốc tế INFRASTRUCTURE CONNECT 2022

Được biết đến là một trong những nhà thầu xây dựng kết cấu thép chất lượng hàng đầu Việt Nam, BMB Steel vinh dự được tham gia nhiều triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. 

Gần đây nhất vào ngày 23 - 25/11, BMB Steel đã tổ chức thành công gian hàng tại triển lãm Infrastructure Connect diễn ra ở Indonesia. Nằm trong chuỗi hoạt động của Infrastructure Connect Week, bao gồm INDONESIA INFRASTRUCTURE WEEK, KONSTRUKSI INDONESIA và BETON INDONESIA. Đây là chuỗi sự kiện tập hợp các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp và nhà cung cấp trong lĩnh vực xây dựng, mở ra cơ hội cho sản phẩm và dịch vụ của BMB Steel được biết đến rộng rãi hơn trên thị trường.

Những doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đây thực sự là một sự kiện mang đến cho doanh nghiệp và chủ đầu tư cơ hội để kết nối với các chuyên gia cấp cao nhất trong lĩnh vực xây dựng.   

Gian hàng A26 của BMB Steel được thiết kế và trưng bày tạo ấn tượng sâu sắc và thu hút được số lượng lớn sự quan tâm của khách tham quan. Nhờ sự nhiệt tình, tận tâm tư vấn của đội ngũ nhân viên và sự độc đáo của sản phẩm - dịch vụ, gian hàng của BMB Steel đã thu hút được hơn 1000 lượt khách ghé thăm và tư vấn về công trình, dự án của họ. Phải nói rằng, sự kiện lần này BMB đã đưa sản phẩm xây dựng Việt vươn tầm thế giới.

Dự án Warehouse Complex của BMB Steel tại thị trường Philippines
Dự án Warehouse Complex của BMB Steel tại thị trường Philippines

Là nhà thầu thiết kế, sản xuất và lắp dựng công trình kết cấu thép, BMB Steel thành lập từ năm 2004, đến nay BMB Steel sở hữu bốn nhà máy sản xuất hiện đại có công suất 75.000 tấn thép/năm và đội ngũ nhân sự lên đến 2.500 người. Vì vậy, BMB Steel luôn đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng và đảm bảo tiến độ thi công công trình cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất từ nhiều nhà đầu tư khó tính. Trụ sở chính của BMB Steel đặt tại 148 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM, với 8 văn phòng chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Philippines (Manila, Cebu) và Indonesia. Cùng với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản có chuyên môn cao, BMB Steel đã được nhiều doanh nghiệp có tên tuổi lựa chọn làm nhà thầu xây dựng cho hàng ngàn dự án, công trình quy mô lớn ở Việt Nam và trong khu vực như là Pepsi, CJ, Samsung, Betagro, Marvel,…

Dự án 7 nhà xưởng lớn của chủ đầu tư Dương Vinh Hoa
Dự án 7 nhà xưởng lớn của chủ đầu tư Dương Vinh Hoa

Trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ nhân viên BMB Steel luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đem đến trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành nhà thép tiền chế lớn và chất lượng nhất với tầm nhìn dài hạn sẽ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và lắp dựng kết cấu thép tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. BMB Steel luôn nhanh chóng cập nhật, cải tiến chất lượng dịch vụ theo xu hướng toàn cầu. Trên hết vẫn ưu tiên những sản phẩm chất lượng tốt nhất và đảm bảo lợi ích tối ưu cho những đối tác và khách hàng của mình.

Đội ngũ nhân viên BMB Steel không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng
Đội ngũ nhân viên BMB Steel không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng

Những nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã khiến cho BMB Steel vinh dự đạt được những thành tích nổi bật trong nhiều năm gần đây như “Best Companies to Work for in Asia 2021” - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và vinh dự được Vietnam Report công bố nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. BMB tự hào khi luôn nằm trong top 3 nhà thầu thiết kế, gia công và lắp đặt các công trình nhà thép tiền chế lớn nhất Việt Nam. 

Tham dự triển lãm Indonesia Infrastructure Connect 2022 là một cơ hội quý giá cho BMB Steel nói riêng và các công ty xây dựng nói chung. Vì đây không chỉ là cơ hội đưa sản phẩm đến với khách hàng mà còn được tiếp cận, lắng nghe trực tiếp ý kiến từ họ. Nhờ đó, BMB Steel sẽ đưa đến những sản phẩm tốt nhất và tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng, đối tác với những sản phẩm mang tên “Công trình được tạo ra bởi trí tuệ Việt”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày