Doanh Nghiệp

Borzo cái tên mới trong hoạt động dịch vụ vận chuyển công nghệ tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Sáu | 24/12/2021 10:00

Borzo với màu xanh đặc biệt và khác lạ tại thị trường E-logistic Việt

Borzo là một giải pháp phân phối toàn cầu cho phép giao hàng nội thành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Borzo với màu xanh đặc biệt và khác lạ tại thị trường E-logistic Việt

Khi thị trường nổi lên làn sóng mạnh mẽ của câu chuyện “dịch vụ vận chuyển công nghệ” - E-logistic, những tưởng các ông lớn đã tham gia và thâu tóm toàn bộ “miếng bánh”, Borzo xuất hiện, đem lại sự tin cậy cho người dùng.

Quy mô thị trường E-Commerce và E-Logistics từ 2018 đến 2022 đều đi lên, như nước lên thì thuyền lên. Mang theo đó những đặc điểm và sự thay đổi mạnh mẽ trong quy trình vận hành thị trường như: nhà bán hàng và sàn thương mại điện tử có nội bộ E-Logistic riêng, các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính truyền thống cũng đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ e-logistics tập trung thị trường này để trở nên phù hợp hơn với cuộc chơi và nở rộ những start-up E-logistic.

Và Borzo, cũng hòa mình và dòng chảy, đem đến sự tin cậy cho người dùng nhờ những tính năng: 

An toàn và đúng giờ

Đội ngũ tài xế luôn trang bị dụng cụ giao hàng phù hợp, giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng

Tiết kiệm thời gian với tính năng lên đơn hàng loạt và tích hợp API - tự động hóa quy trình giao nhận

Theo dõi đơn hàng mọi lúc, mọi nơi: Toàn bộ thông tin trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật cho người nhận và người gửi qua SMS

Các ưu điểm của Borzo
Các ưu điểm của Borzo

Thông tin về Borzo:

Borzo là một giải pháp phân phối toàn cầu cho phép giao hàng nội thành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Công ty có trụ sở hoạt động tại 10 quốc gia bao gồm Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Philippines, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. với hơn 2,5 Triệu đối tác tài xế và 2 Triệu Khách hàng hoạt động, đáp ứng được hơn 3 Triệu đơn đặt giao hàng mỗi tháng qua Borzo

Borzo cho phép giao hàng trong ngày với bất kỳ tuyến đường, phương tiện, trọng lượng hay kích thước hàng hóa nào với mức giá cạnh tranh và tiết kiệm. Mọi việc khách hàng chỉ cần làm là đặt giao hàng trên website, ứng dụng hay thông qua API của Borzo, sau đó đối tác tài xế sẽ thực hiện nhận, giao hàng hóa theo yêu cầu.

Đằng sau hệ thống đó, công ty đã áp dụng các thuật toán tiên tiến để tính toán giá cả phải chăng, độ nhanh chóng, chính xác trong vận chuyển hàng hóa cho một thị trường cung cầu rộng lớn - các thuật toán tối ưu hóa vận chuyển song song khi áp dụng địa lý tuyến đường, nội dung gói hàng, đối tác tài xế và các yếu tố khác để đảm bảo tính khả thi của việc giao hàng trong ngày.

 Borzo là Mr Speedy đổi tên
Borzo là Mr Speedy đổi tên

Dostavista là công ty mẹ của dịch vụ dịch vụ giao nhận MrSpeedy tại Việt Nam. vào tháng 8 năm nay, Dostavista đã tiến hành hợp nhất các thị trường tại 10 quốc gia khác nhau dưới một thương hiệu duy nhất là Borzo.

Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Borzo hiện đang cung cấp giải pháp giao hàng trong ngày cho hơn 2 triệu khách hàng hoạt động, 75% trong số đó là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thời gian tới, Borzo sẽ tiếp tục tận dụng đội ngũ phát triển tại các thị trường riêng để tạo dựng định vị thương hiệu vững chắc, mang đến giải pháp số phù hợp cho các khách hàng doanh nghiệp tại mỗi thị trường.

Trang web: https://borzodelivery.com/vn 

Trang Facebook: https://www.facebook.com/borzo.vn/ 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày