Doanh Nghiệp

California di dời CLB Crescent quận 7

Trân Huyền Thứ Tư | 11/04/2018 11:38

Tập đoàn Quản lý California vừa đưa vào hoạt động câu lạc bộ mới California Centuryon tại Saigon Center, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM.

Ngày 10.4, ông Randy Gene Dobson, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quản lý California (CMG.ASIA), cho biết, kể từ ngày 30/4/2018, sau khi CLB Crescent tại quận 7 đóng cửa để trả lại mặt bằng và di dời sang địa diểm mới tốt hơn, tiện nghi hơn, CMG sẽ hoàn trả lại tiền cho hội viên đồng thời đưa ra giải pháp tốt nhất để giải quyết quyền lợi cho hội viên đang tập luyện tại CLB Crescent tại quận 7.

Lý do phải di dời địa điểm tập luyện này là do CMG không đàm phán được để gia hạn thuê mặt bằng. Đơn vị cho thuê mặt bằng là Phú Mỹ Hưng đã đột ngột thông báo không gia hạn cho Tập đoàn quản lý California thuê mặt bằng kể từ ngày hết hạn hợp đồng là 30/4/2018.

Việc đột ngột thông báo chấm dứt cho thuê mặt bằng này đã khiến CMG không “trở tay kịp”, trong khi trước đó qua trao đổi qua lại bằng email giữa CBRE (đơn vị đại diện quản lý tòa nhà của Phú Mỹ Hưng) và CMG thì CBRE hứa hẹn sẽ xem xét việc gia hạn thuê mặt bằng tại quận 7 để hoạt động kinh doanh CLB Crescent nhưng sau đó thì đột ngột thông báo như trên.

California di doi CLB Crescent quan 7
CLB Crescent Quận 7 – nơi đàm phán không thành công gia hạn hợp đồng thuê để giữ mặt bằng

Sau khi biết sẽ khó đàm phán thành công để giữ lại mặt bằng, CMG đã lên kế hoạch thông báo cho hội viên đồng thời đưa ra những giải pháp để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho họ. Cụ thể gồm các giải pháp sau:

  • Nâng cấp hạng thẻ không tính phí và chuyển qua sử dụng tại câu lạc bộ Vivo City hoặc bất kỳ địa điểm nào trong TP.HCM. Nếu hội viên có thẻ Centuryon Charter, Centuryon Diamond hoặc Diamond X, sẽ nhận thêm 6 tháng tập luyện.
  • Trong trường hợp CMG thỏa thuận được với ban quản lý mới, nếu hội viên vẫn mong muốn tiếp tục tập luyện tại câu lạc bộ Crescent, hội viên có thể tiếp tục sử dụng cho đến hết thời hạn thẻ mà không phải trả thêm bất kỳ phí nào. Thêm vào đó, CMG cũng sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tùy theo hạng thẻ tương ứng để tạo điều kiện cho hội viên tại những câu lạc bộ do CMG quản lý. Nếu hội viên có hạng thẻ chỉ sử dụng duy nhất tại câu lạc bộ Crescent thì sẽ được tập luyện tại câu lạc bộ CFYC Vivo City hoặc một địa điểm khác tại TP.HCM do hội viên tùy chọn.
  • Thanh lý và nhận phản hồi bồi hoàn cho phần thời gian chưa sử dụng trên hợp đồng.
  • Tất cả những hội viên có hợp đồng chưa kích hoạt hoặc đã được kích hoạt sau ngày 21/3/2018, câu lạc bộ sẽ hoàn tiền nếu không có ý kiến gì từ hội viên. Bộ phận dịch vụ khách hàng của CMG đang liên hệ hội viên để tiến hành các thủ tục nhằm hoàn tiền. Những hội viên này sẽ nhận thêm 2 tháng tập luyện dưới hình thức phiếu quà tặng và có thể được kích hoạt bất cứ lúc nào trong vòng 6 tháng tới tại bất kỳ địa điểm nào của CMG.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Tập đoàn quản lý California hiện đã có 30 câu lạc bộ khắp 7 tỉnh thành trong cả nước. Với vị thế của tập đoàn và nguồn tài chính từ nhà đầu tư là Quỹ Mizuho trực thuộc ngân hàng Mizuho uy tín tại Nhật Bản, ông Randy Gene Dobson cho biết: “CMG.ASIA có đầy đủ tài chính và nguồn lực để đẩy mạnh sự phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam”.

CMG vừa đưa vào hoạt động câu lạc bộ mới California Centuryon tại Saigon Center, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM. Dự kiến trong năm 2018, CMG sẽ mở thêm 6 CLB tại Việt Nam trong đó chỉ riêng tại TP.HCM, dự kiến Tập đoàn sẽ mở thêm hai CLB tại Landmark 81 Vinhomes Central Park và một địa điểm thứ hai tại trung tâm quận 4. Việc đầu tư và mở rộng các CLB mới cao cấp nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Tập đoàn CMG.ASIA tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày