Doanh Nghiệp

Căn hộ tầng cao - giá tăng cao

Sơn Quỳnh Thứ Ba | 02/03/2021 10:00

Sống ở tầng cao mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe con người.

Khi sống trên cao, chủ nhân căn hộ được trải nghiệm những lợi ích đáng “đồng tiền bát gạo” mà căn hộ tầng thấp không có được.
Sống ở tầng cao mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe con người.

Xu hướng khách hàng chọn căn hộ tầng cao đang khiến dòng sản phẩm này trở nên khan hiếm. Thực trạng cung không đủ cầu đã tạo nên khoảng chênh lệch lớn về mức giá giữa tầng cao và tầng thấp trong các dự án chung cư hiện nay.

Càng lên cao giá càng đắt

Hòa nhịp với xu hướng thị trường, các tòa chung cư hiện nay ngày càng được xây cao hơn, trung bình từ 20-35 tầng. Tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 7... loại hình căn hộ cao tầng ngày càng đắt giá và khan hiếm. Chênh lệch giá giữa căn tầng thấp và tầng cao (hạng A) có thể lên tới từ 10-30 triệu đồng/m2. Điều này không khó hiểu bởi khi sống trên cao, chủ nhân căn hộ được trải nghiệm những lợi ích đáng “đồng tiền bát gạo” mà căn hộ tầng thấp không có được.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Bern (Thụy Sĩ) cho biết, những người sống ở tầng cao thường sẽ có sức khỏe và tuổi thọ tốt hơn. Với vị trí cao vượt hẳn trong khu vực, gia chủ sẽ tránh được tối đa những ảnh hưởng từ tiếng ồn cũng như khói bụi từ mặt đường bên dưới. Cùng với đó, việc sở hữu độ cao lý tưởng, những căn hộ này cũng tránh được ảnh hưởng từ các loại côn trùng hay nấm mốc vốn có hại đến sức khỏe con người.

Càng sống trên cao, chủ nhà lại càng có cơ hội đón nhận tối đa nguồn năng lượng tự nhiên mà “mẹ Trái Đất” ban tặng. Ánh mặt trời có thể tràn vào nhiều ngõ ngách trong nhà, tốc độ lưu thông không khí nhanh hơn, hiệu quả thông gió đồng thời cũng trở nên tốt hơn.

Ngoài ra, sở hữu tầm nhìn rộng mở không giới hạn chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của căn hộ tầng cao. Nhờ đó cư dân giảm đi đáng kể sự căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, trí não sẽ được nghỉ ngơi, những giấc ngủ trở nên sâu và ngon hơn.

Opal Skyline - tầng cao nhưng giá... hợp lý

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên để tìm được một căn hộ tầng cao lý tưởng không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, công tác phòng cháy chữa cháy phải được đảm bảo, tiện ích nội khu đa dạng, quy hoạch hiện đại, hệ thống thang máy đảm bảo tuyệt đối... Điều này thường chỉ có ở những dự án cao cấp với mức giá đắt đỏ “cao như tầng cao”.

Tập đoàn Đất Xanh hiện đang giới thiệu những căn đẹp và cao nhất của 2 toà tháp 36 tầng thuộc dự án Opal Skyline tại thành phố Thuận An (Bình Dương). Sở hữu nhiều đặc điểm “hiếm có khó tìm”, Opal Skyline được đánh giá là một lựa chọn đúng đắn trong thời điểm hiện tại dành cho xu hướng lựa chọn “sống trên cao”.

Với chiều cao 36 tầng vượt trội, căn hộ Opal Skyline đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh giữa lòng Thuận An sôi động.
Với chiều cao 36 tầng vượt trội, căn hộ Opal Skyline đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh giữa lòng Thuận An sôi động.

Các căn hộ của Opal Skyline được trang bị cửa 3 lớp chống cháy, chống ồn, hệ nhôm kính đạt chuẩn quốc tế, hệ thống liên lạc nội bộ video intercom... Đặc biệt, chủ đầu tư trang bị cho dự án 2 hệ thống thang máy riêng biệt. Tháp A được bố trí 6 thang khách và 1 thang tải hàng, trong khi tháp B có 8 thang khách và 2 thang tải hàng, đảm bảo việc di chuyển của cư dân tầng cao luôn nhanh chóng và thuận lợi.

Nằm trên mặt tiền đường trung tâm Nguyễn Văn Tiết, thuộc khu vực “ngày sầm uất, đêm yên tĩnh”, Opal Skyline có thể tối ưu hóa nhu cầu “sống yên” của cư dân thành thị trong xã hội nhộn nhịp hiện nay.

Vừa đảm bảo tính riêng tư cần thiết, Opal Skyline vừa sở hữu vị trí giao thương chiến lược, thỏa mãn nhu cầu “sống thuận” của cư dân. Từ dự án, chủ nhân căn hộ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại như: AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân golf Sông Bé, các bệnh viện quốc tế Becamex, Colombia, chợ Lái Thiêu...

Mọi thiết kế đều được tính toán kỹ lưỡng để chủ nhân Opal Skyline có thể dễ dàng tương tác với ánh sáng và thiên nhiên.
Mọi thiết kế đều được tính toán kỹ lưỡng để chủ nhân Opal Skyline có thể dễ dàng tương tác với ánh sáng và thiên nhiên.

An cư ở Opal Skyline, cư dân còn được “sống xanh” khi sở hữu không gian trong lành với mật độ xây dựng dưới 40% cùng tầm nhìn không giới hạn ra sân golf Sông Bé xanh mướt. Không đơn thuần là tổ ấm để trở về, Opal Skyline còn là nơi biến cuộc sống gia chủ thành chuỗi ngày nghỉ dưỡng tươi đẹp và tràn đầy cảm hứng.

Dự án Opal Skyline hiện đã được cấp phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư... và đối tác tổng thầu thi công là Coteccons.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày