Doanh Nghiệp

Careerbuilder công bố top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2021

Hoàng Kim Thứ Năm | 17/02/2022 14:14

Năm 2021 là một năm đầy thách thức với dịch COVID-19, đã ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế - xã hội Việt Nam và thế giới.

Đây là một năm mà hầu hết các ngành nghề và đầu tàu kinh tế trọng điểm bị ảnh hưởng nghiêm trọng như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang…Chúng ta đã trải qua những thời điểm “lockdown” đóng cửa hoàn toàn và các doanh nghiệp đã phải thay đổi, tìm kiếm các giải pháp để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế đầy biến động vừa qua.

Giữa sự khó khăn của nền kinh tế do dịch bệnh COVID-19 bùng phát, người lao động đánh giá rất cao các doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định trong đại dịch. Trước đây, lương thưởng và phúc lợi là yếu tố chính tác động đến quyết định của người đi làm, thì giờ đây, việc được đảm bảo sự ổn định và an toàn được ưu tiên hơn cả. Chính sự thay đổi này, đã đặt ra không ít thách thức cho các nhà tuyển dụng trong việc không chỉ xây dựng chiến lược phát triển công ty, tăng cường chuyển đổi số mà còn phải có các chiến lược thu hút nhân tài và truyền thông văn hóa nội bộ doanh nghiệp. Doanh nghiệp có chiến lược nhân sự bền vững và thương hiệu tuyển dụng uy tín cũng góp phần thu hút và giữ chân người đi làm gắn bó lâu dài và an tâm cống hiến.

Chính vì vậy, CareerBuilder thực hiện khảo sát thường niên với mong muốn được đồng hành với các doanh nghiệp và người lao động để cùng nhìn lại, ghi nhận các mong đợi của người tìm việc và vinh danh các doanh nghiệp vẫn giữ vững phong độ và được yêu thích nhất theo từng ngành nghề năm 2021.

Khảo sát phi lợi nhuận thường niên “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, đã được khởi động từ ngày 18/11/2021 và kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 30/12/2021. Trong hơn một tháng diễn ra, khảo sát đã thu hút 15.768 đáp viên trên toàn quốc thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau tham gia, hoàn thành khảo sát cũng như bình chọn cho mình Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2021.

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” vinh danh các “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 theo nhóm ngành nghề” dẫn đầu 9 nhóm ngành nổi bật như sau:

 

Bên cạnh đó, khảo sát còn tôn vinh “Nhà tuyển dụng mang đến Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng” và “Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất” như sau:

 
 

Năm 2021 là năm thứ 9, CareerBuilder vinh danh bảng xếp hạng “TOP 100 Nhà Tuyển Dụng được yêu thích nhất”:

 
 

Để tham khảo trọn vẹn danh sách toàn bộ Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://careerbuilder.vn/employerofchoice-winner-2021


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày