Doanh Nghiệp

Cháy xưởng sơn tại công ty Honda Việt Nam

Thứ Sáu | 17/10/2014 21:41

(PL&XH) -Ngọn lửa bùng phát từ khu xử lý khí thải của xưởng sơn ( Nhà máy 1) lan rộng ra xung quanh, khói đen bao trùm lên toàn nhà máy.

Khoảng 11h00 trưa 16/10, tại Công ty Honda Việt Nam (phường PhúcThắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã xảy ra cháy. Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng pháttừ khu xử lý khí thải của xưởng sơn ( Nhà máy 1) lan rộng ra xung quanh, khói đen bao trùm lên toànnhà máy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC khu vực số 2 ( Phúc Yên- Bình Xuyên)đã kịp thời có mặt kết hợp cùng lực lượng chức năng của Công ty khống chế đám cháy, không để lanrộng.


Cháy tại khu xử lý khi thải tại xưởng sơn.

Ngọn lửa bùng phát tại xưởng sơn nhà máy 1, sau đó lan rộng ra xungquanh, khói đen bao chùm khu nhà máy, đám cháy thiêu rụi hết các tài sản bên trong xưởng sơn. Làm 5người bị ngạt khí trong đó có 4 công nhân nhà máy Honda và 1 lính cứu hỏa. Rất may không có thiệthại về người.

Lực lượng PCCC khẩn trương dập tắt đám cháy

Ngay sau khi xảy ra đám cháy lực lượng Phòng cháy chữa cháy công antỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.

Đến 15h cùng ngày, một đám cháy khác lại bùng phát tại khu xử lý khíthải tại xưởng sơn. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

Một đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC cho biết, nguyên nhânxảy ra vụ cháy có thể do trong quá trình vận hành, khu xử lý khí thải nóng lên và tự bốc cháy.

Hiện nay, phòng Cảnh sát PCCC khu vực số 2 đang tiếp tục điều tra,làm rõ sự việc.

Nguồn Pháp luật Xã hội


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày