Doanh Nghiệp

Chọn nơi ở như Trump: Tư duy của người đứng đầu nước Mỹ

Thứ Sáu | 09/12/2016 08:30

Với tư duy bất động sản hàng đầu, Hanoi Aqua Central và Trump Tower quả là “không hẹn mà gặp” khi có khá nhiều điểm tương đồng.

Nhắc đến Trump Tower, nơi sinh sống và làm việc yêu thích của Tân tổng thống Mỹ, ai cũng nghĩ đến biểu tượng của thành công và đẳng cấp với ước mong một ngày được tận hưởng một cuộc sống đỉnh cao như vậy. Tuy nhiên giờ đây, những người yêu thích cuộc sống đẳng cấp “tầm Trump” sẽ không phải đi đâu xa mà gần ngay khu vực phố cổ Hà Nội với dự án tổ hợp Hanoi Aqua Central. Với tư duy bất động sản hàng đầu, Hanoi Aqua Central và Trump Tower quả là “không hẹn mà gặp” khi có khá nhiều điểm tương đồng:

Vị trí trung tâm

“Vị trí, vị trí và vị trí”, kinh nghiệm chọn bất động sản đúc kết hàng nghìn năm qua chưa bao giờ là lỗi thời. Nếu như Trump Tower nằm ngay tại Đại lộ số 5, giữa khu vực mua sắm sầm uất Manhattan thì Hanoi Aqua Central tọa lạc tại 44 Yên Phụ, ngay khu vực phố cổ Hà Nội, khu vực không chỉ là trung tâm mua sắm mà còn là cái nôi văn hóa ngàn năm.

Nằm ngay trên phố Hàng Bún và đường Yên Phụ rộng hơn 30m, Hanoi Aqua Central nằm trong khu vực trung tâm lịch sử, văn hóa – chính trị của cả nước. Rõ ràng, với việc nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt ở trung tâm ngày càng tăng, và xã hội ngày phát triển, các chuyên gia đều khẳng định sở hữu những dự án như Hanoi Aqua Central chính là sở hữu một “viên ngọc quý” với giá trị tăng dần theo thời gian.

Cảnh quan đẹp

Tầm nhìn càng đẹp thì giá thành cho căn hộ đó càng tăng. Và với vị trí nhìn ra Công viên Trung tâm và ở ngay trung tâm của quận buôn bán giàu có và quan trọng nhất ở Mỹ, Trump đã thiết kế tòa nhà để khu vực chung cư từ tầng 28 đến 68 có tầm nhìn rộng mở bằng cách lắp đặt những cửa sổ có kích cỡ lớn và tận dụng mặt tiền góc cạnh để thiết kế những cửa sổ có góc đa chiều quay về nhiều hướng, có thể nhìn bao quát hơn toàn cảnh trung tâm.

Chon noi o nhu Trump: Tu duy cua nguoi dung dau nuoc My
 

Nằm trên Đại lộ Số 5 ở Midtown Manhattan, thành phố New York, Tháp Trump (Trump Tower) là nơi sinh sống, làm việc cũng như đại bản doanh cho chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016 của ông Donald Trump.

Trong khi đó, dự án “độc nhất vô nhị” tại khu vực phố cổ Hà Nội do Công ty Cổ phần Tháp Nước Hà Nội làm chủ đầu tư cũng sở hữu một hệ thống cảnh quan không hề kém cạnh. Các cư dân có thể thoải mái phóng tầm mắt trải dài ra hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, cầu Long Biên, Phố cổ Hà Nội và hồ Hoàn Kiếm, những cảnh quan đã trở thành một phần kiến trúc – văn hóa không thể thiếu của mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Tiện ích đa dạng

Nhờ có thêm các tiện ích phục vụ cư dân đẳng cấp như câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập thể hình và những tiện nghi sang trọng khác mà các căn hộ ở Trump Tower đã được bán và cho thuê với mức giá rất cao, thậm chí là cao nhất tính trên toàn thành phố New York tại thời điểm tòa tháp này được hoàn thành.

Với Hanoi Aqua Central, đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mọi thế hệ thành viên gia đình khi dự án sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng từ bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, café, khu vui chơi trẻ em, quán bar, v.v. giúp đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và tập luyện thể thao và sinh hoạt của cư dân trong một tổ hợp đầy đủ cho một khách sạn 5 sao. Đây quả là một điểm “cộng” cực lớn bởi lẽ ở khu vực phố cổ, những tiện ích tổ hợp khách san 5 sao nội khu lần đầu tiên có mặt tại hà nội như vậy khó có thể có thêm nữa trong tương lai. Chính vì vậy, nếu như khách hàng chưa có nhu cầu về ở ngay, có thể cân nhắc cho khách nước ngoài thuê. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn khi đa số các công ty nước ngoài đều có trụ sở ở khu vực trung tâm Thủ đô.

Đa chức năng

Một trong những bài học dành cho các nhà đầu tư là hãy tìm mọi cách có thể khiến bất động sản của mình có được nhiều chức năng sử dụng, điều này sẽ giúp họ kiếm được lợi nhuận. Và điều này cũng đặc biệt phát huy hiệu quả trong trường hợp của Trump Tower với kiến trúc ba tầng với ba cấp độ sở hữu khác nhau: cửa hàng bán lẻ (tầng trệt đến tầng 3), văn phòng (tầng 4 đến tầng 26) và chung cư (tầng 27 đến 68).

Mang trong mình tư duy bất động sản hàng đầu và mong muốn kiến tạo những dự án mang tầm quốc tế, Hanoi Aqua Central cũng là một dự án tổ hợp “3 trong 1” khi kết hợp hài hòa tất cả các chức năng khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư trong một không gian chung đơn nhất. Với phong cách hiện đại, tiện nghi, đây sẽ là món “hàng hiệu” đẳng cấp mà các chủ nhân giàu có không thể bỏ qua trong “bộ sưu tập” của mình.

Được bổ nhiệm làm đơn vị phân phối chính và quản lý dự án, Savills Việt Nam hiện đang chính thức giới thiệu các căn hộ thương mại tại dự án Hanoi Aqua Central. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và tìm hiểu thêm thông tin về dự án, xin liên hệ: 0971 980 168.

Chon noi o nhu Trump: Tu duy cua nguoi dung dau nuoc My
 

“Tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao & căn hộ thương mại Hanoi Aqua Central – 44 Yên Phụ”


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày