Doanh Nghiệp

Công ty Phương Trang được vinh danh Top 5 công ty uy tín ngành vận tải và Logistic

Thiên Lộc Thứ Hai | 11/01/2021 11:00

Đại diện FUTA Bus Lines nhận giải thưởng.

Bảng xếp hạng góp phần ghi nhận những đóng góp của Công ty Phương Trang cho sự phát triển của ngành vận tải tại Việt Nam trong 20 năm qua.
Đại diện FUTA Bus Lines nhận giải thưởng.

Ngày 8.1 vừa qua, Công ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines (Phương Trang - FUTA Bus Lines) vinh dự được vinh danh trong Top 5 Công ty Vận tải Hành khách uy tín và Công ty Cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA (Phương Trang - FUTA Express) được vinh danh trong Top 5 Công ty Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối uy tín năm 2020 do Vietnam Report thực hiện. Bảng xếp hạng góp phần ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành vận tải tại Việt Nam trong 20 năm qua.

Năm 2020 là một năm đặc biệt đối với người dân Việt Nam khi đại dịch COVID-19 cùng thiên tai bão lũ triền miên đã và đang thay đổi cách chúng ta sống, tương tác và tư duy. Đối với lĩnh vực vận tải hành khách, năm vừa qua cũng là giai đoạn đầy thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải kiên cường vượt qua và đồng thời phải linh hoạt thay đổi để phát triển vững mạnh.

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Vận tải Logistic tại Việt Nam, Phương Trang - FUTA Bus Lines và Phương Trang - FUTA Express (gọi chung là Phương Trang) đã và đang triển khai loạt cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

150 xe giường phòng đời mới nhất vừa được Công ty đầu tư.
150 xe giường phòng đời mới nhất vừa được Công ty đầu tư.

Gần đây nhất, Phương Trang đã đầu tư thêm 150 xe giường phòng đời 2021. Trước đó, Phương Trang đưa vào hoạt động các tuyến xe buýt tại thành phố Cần Thơ, Huế và Đồng Tháp với hàng trăm xe buýt đời mới 2020 có cửa lên xuống tự động, máy lạnh, wifi miễn phí, công cụ hỗ trợ và ghế ngồi cho người khuyết tật... góp phần mở rộng mạng lưới tuyến liên thông và kết nối. Phương Trang cũng nâng cấp dòng xe VIP Limousine cho hàng loạt tuyến Bến xe Miền Tây - Đà Lạt, Bến xe Miền Tây - Cần Thơ, nâng cấp dòng xe SKY BUS cho tuyến thành phố Cần Thơ - thành phố Rạch Giá, thành phố Cần Thơ - thành phố Châu Đốc, khai thác thêm tuyến Cần Thơ - Vũng Tàu, Cần Thơ - Năm Căn...

Song song đó, Phương Trang cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại. Khách hàng hiện có thể dễ dàng mua vé, gọi xe chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng FUTA cũng như tận hưởng các chương trình ưu đãi thanh toán của mạng lưới đối tác trong từng thời điểm. 

Phương Trang hiện vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc.
Phương Trang hiện vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách trải dài từ Nam ra Bắc.

Sau 20 năm góp mặt vào ngành vận tải tại Việt Nam, Phương Trang hiện vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. 

Các thành tựu phát triển này góp phần cho Phương Trang được vinh danh Top 5 Công ty Vận tải Hành khách uy tín và Top 5 Công ty Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối uy tín năm 2020 bởi Vietnam Report, đơn vị tổ chức đánh giá và tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 13 năm qua. Năm 2020 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Phương Trang góp mặt trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp uy tín của Vietnam Report.

Anh Đặng Thanh Măng, Giám đốc Điều hành của Phương Trang - FUTA Bus Lines nhận định: “Năm 2020 là giai đoạn đầy thách thức khi tất cả chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch, buộc phải thay đổi mọi mặt của đời sống cũng như sắp xếp lại các ưu tiên của mình. Vừa là khách hàng vừa là người hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, mỗi dịp xuân về tết đến như thế này, tôi và đội ngũ nhân sự tại Phương Trang lại càng ý thức rõ hơn bao giờ hết ý nghĩa của công việc mình làm. Đó là kết nối tình thân, mang đến sự đoàn viên, sum vầy trên mỗi chuyến xe. Được vinh danh trong Top 5 Công ty Vận tải Hành khách uy tín là động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến những chuyến xe an toàn cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, để những buổi đoàn viên thêm trọn vẹn”.

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, thay lời tri ân gửi đến khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm nay, Phương Trang cũng dành tặng bộ bao lì xì may mắn đến tất cả hành khách chọn Phương Trang cho hành trình của mình vào tuần lễ trước tết từ 1-11.2 dương lịch, tức từ 20-30 tháng Chạp. 

Anh Phạm Minh Tâm, Giám đốc Điều hành Phương Trang - FUTA Express chia sẻ: “Một năm đặc biệt như vừa qua, khi mà yêu cầu giãn cách xã hội cùng những quan ngại về dịch COVID-19 hạn chế tiếp xúc giữa người với người, thì chúng tôi càng tâm niệm sự kết nối tình thân không chỉ dừng lại ở mảng vận tải hành khách mà còn là mảng dịch vụ chuyển phát nhanh. Hơn cả chuyển phát những kiện hàng trong giao thương, khi bà con xa quê ký gửi những món quà về quê cho người thân, đó là sự gửi gắm những yêu thương. Điều đó đòi hỏi anh chị em làm việc tại Phương Trang càng phải cẩn thận và chăm chút trong từng món hàng ký gửi. Một thập kỷ phát triển đã qua, tôi rất vinh dự khi nay dịch vụ chuyển phát nhanh đã có những bước chuyển mình và lần đầu tiên được vinh danh trong Top 5 Công ty Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối uy tín năm 2020. Đây là sự khích lệ, động viên dành cho tôi và đội ngũ để nỗ lực hơn nữa mang lại dịch vụ chuyển phát hoàn hảo cho khách hàng”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày