Doanh Nghiệp

Công ty Tài chính SHB bắt tay cùng MasterCard cung cấp thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng

Hoàng Kim Thứ Tư | 04/11/2020 19:21

Ông Đinh Quang Huy, Tổng Giám đốc SHB Finance và Đại diện tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard, Bà Winnie Wong, Giám Đốc khu vực Việt Nam, Lào và Cam-pu-chia tại lễ ký kết

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội và tổ chức thẻ quốc tế MasterCard đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.
Ông Đinh Quang Huy, Tổng Giám đốc SHB Finance và Đại diện tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard, Bà Winnie Wong, Giám Đốc khu vực Việt Nam, Lào và Cam-pu-chia tại lễ ký kết

Ngày 4.11.2020, tại Hà Nội, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB Finance) và tổ chức thẻ quốc tế MasterCard đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế cho các khách hàng của SHB Finance.

Ông Đinh Quang Huy, Tổng Giám đốc SHB Finance chia sẻ về những cơ hội hợp tác với MasterCard
Ông Đinh Quang Huy, Tổng Giám đốc SHB Finance chia sẻ về những cơ hội hợp tác với MasterCard

Theo đó, SHB Finance sẽ chính thức là thành viên của tổ chức thẻ MasterCard với hệ thống dịch vụ thẻ tiên tiến và uy tín được tin dùng khắp toàn cầu. Chia sẻ tại buổi Lễ, Ông Đinh Quang Huy, Tổng giám đốc SHB Finance cho biết: “Việc hợp tác của SHB Finance với MasterCard cho thấy cam kết của SHB Finance cho sự phát triển thị trường tài chính tiêu dùng lành mạnh và hưởng ứng những nỗ lực của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về một nền kinh tế không dùng tiền mặt. Ngoài những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn từ một tổ chức thẻ hàng đầu, trong tương lai khách hàng sẽ được hưởng lợi từ hệ sinh thái dịch vụ B2B2C từ các đối tác của SHB Finance”.

Đại diện tổ chức thẻ quốc tế MasterCard, Bà Winnie Wong, Giám Đốc khu vực Việt Nam, Lào và Cam-pu-chia đánh giá cao tầm nhìn của SHB Finance
Đại diện tổ chức thẻ quốc tế MasterCard, Bà Winnie Wong, Giám đốc khu vực Việt Nam, Lào và Cam-pu-chia đánh giá cao tầm nhìn của SHB Finance.

Về phía tổ chức thẻ quốc tế MasterCard, Bà Winnie Wong, Giám đốc khu vực Việt Nam, Lào và Cam-pu-chia cũng cho rằng với những giá trị cốt lõi mà SHB Finance đang hướng đến là cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh, dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt nam cũng cùng với định hướng phát triển của MasterCard tại thị trường. Thông qua SHB Finance, MasterCard cũng muốn mang lại những trải nghiệm số hóa mới đến khách hàng. Đồng thời, MasterCard sẽ có cơ hội tiếp cận và mở rộng thị trường đến phân khúc khách hàng vay tiêu dùng vừa và nhỏ.

Trong thời gian tới, ngoài dự án với MasterCard, SHB Finance tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án liên quan đến công nghệ số, xây dựng những sản phẩm liên kết với từng nhóm khách hàng đặc thù, ra mắt các ứng dụng cho vay trực tuyến thông qua các đối tác ví điện tử và cổng thanh toán có thương hiệu trên thị trường.

Đồng thời, dự án về chữ ký điện tử (e-signature) tới đây của SHB Finance sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận được nguồn vốn vay mà không mất nhiều thời gian cho các thủ tục giấy tờ. Với sứ mệnh mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt, SHB Finance đang từng ngày nâng cao quá trình trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu tài chính của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, phù hợp với xu hướng chung của thị trường.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày