Doanh Nghiệp

Cùng Danisa tri ân “Người trồng cây”, chung tay trao laptop

Minh Duy Thứ Sáu | 29/10/2021 08:46

Chương trình sẽ góp 1 tỉ đồng, trao tặng laptop đến giáo viên vùng xa. Ảnh: TL.

Khách hàng có thể tham gia chương trình cùng Danisa gửi gắm lời chúc tới các thầy cô thông qua việc chia sẻ món quà tri ân trên fanpage Danisa Vietnam.
Chương trình sẽ góp 1 tỉ đồng, trao tặng laptop đến giáo viên vùng xa. Ảnh: TL.

Trong dịp 20/11 năm nay, Danisa - thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch giới thiệu chương trình Cùng Danisa tri ân “Người trồng cây”, chung tay trao laptop nhằm tôn vinh nhiệt huyết và cùng cộng đồng gửi tấm lòng tri ân tới thầy cô giáo trên cả nước.

Theo đó, trong suốt một tháng từ nay đến ngày 20/11, khách hàng có thể tham gia chương trình cùng Danisa gửi gắm lời chúc tới các thầy cô thông qua việc chia sẻ món quà tri ân trên fanpage Danisa Vietnam; Hoặc mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô.

Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình tặng laptop cho giáo viên vùng xa, với tổng giá trị là 1 tỉ đồng. Chương trình năm nay nhận được sự hưởng ứng của nhiều đơn vị đối tác, bao gồm báo Tiền Phong là đối tác truyền thông, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là đại sứ chương trình, cùng sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Đan Mạch trong việc giới thiệu và lan toả giá trị tri ân tốt đẹp từ chương trình tới đông đảo công chúng tại Việt Nam.

Bằng cách chia sẻ món quà tri ân bằng ảnh động sáng tạo cho các thầy cô nhân ngày 20/11 tại www.danisa-monquatrian.com , bạn đã chung sức cùng Danisa làm điều ý nghĩa.
Bằng cách chia sẻ món quà tri ân bằng ảnh động sáng tạo cho các thầy cô nhân ngày 20/11 tại www.danisa-monquatrian.com , bạn đã chung sức cùng Danisa làm điều ý nghĩa. Ảnh: TL.

Truyền thống “Tôn sư trọng đạo” vốn là một trong những giá trị được nhiều thế hệ người Việt trân quý. Hằng năm, cứ đến Ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, dù ở bất cứ nơi đâu, những người học trò đều sẽ nhớ đến và muốn gửi gắm tình cảm biết ơn đến người thầy của mình. Là thương hiệu bánh quy bơ cao cấp với nguyên liệu tuyệt hảo được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch, trong nhiều năm qua, hộp bánh Danisa đã trở thành món quà tri ân lý tưởng, được nhiều thế hệ học trò Việt lựa chọn để gửi tặng các thầy cô giáo trong dịp lễ 20/11, nói thay tấm lòng thành kính, biết ơn đến những “người trồng cây” cao quý. Đáp lại tình cảm đó, Danisa cũng liên tục đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh và tri ân các thầy cô mỗi dịp 20/11.

Trong thời đại công nghệ số, khi toàn ngành đang từng bước chuyển mình hướng đến nền giáo dục 4.0, những thầy cô nơi bản làng sẽ là những người đầu tiên gặp khó khăn trong việc tiếp cận và theo kịp lộ trình đổi mới này. Điều kiện kinh tế khó khăn, nhiều giáo viên không đủ khả năng để trang bị cho mình chiếc máy tính phục vụ việc giảng dạy như soạn bài giảng, cập nhật chương trình mới, tham gia các khoá bồi dưỡng chuyên môn trực tuyến hoặc tiếp cận những kiến thức và phương pháp giảng dạy tiến bộ…

Điều này khiến công việc của họ vốn đã vất vả lại thêm nhiều thách thức. Thấu hiểu những trăn trở đó, dịp 20/11 năm nay, Danisa mong muốn cùng khách hàng và cộng đồng chung tay lan toả tri ân, dành tặng những món quà đầy ý nghĩa đến các thầy cô giáo vùng cao, thêm động lực để họ tiếp nối hành trình trao tri thức đầy nhiệt huyết.

“Là thương hiệu biểu tượng của món quà tri ân, trong nhiều năm qua, Danisa đã luôn đồng hành cùng khách hàng của mình để biểu đạt tấm lòng đến với thầy cô thông qua những hoạt động ý nghĩa vào dịp 20/11. Chiến dịch năm nay đặt ra trong thách thức làm sao để cả cộng đồng cùng chung tay tạo ra nên chương trình ý nghĩa để dành tặng các thầy cô, đồng thời lan toả được tinh thần tri ân, vốn dĩ đã là một truyền thống rất tốt đẹp của người Việt. Danisa rất tự hào khi nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các đơn vị đồng hành, cùng nhau tạo ra một mùa tri ân thật ý nghĩa dành tặng những “người trồng cây”, những người gieo hạt mầm tri thức quý báu cho nhiều thế hệ học trò.”, bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ.

Với ý nghĩa đó, chương trình Cùng Danisa tri ân “Người trồng cây”, chung tay trao laptop không chỉ truyền cảm hứng để cộng đồng tri ân, tôn vinh người trao tri thức, mà còn mong muốn tạo nên một món quà đặc biệt, hỗ trợ 1 tỷ đồng trao tặng laptop cho những giáo viên vùng sâu, vùng xa, giúp họ có thêm động lực và phương tiện giảng dạy, vượt qua khó khăn trước mắt.

Kể từ nay đến hết ngày 20/11, khách hàng có thể tham gia cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa bằng 2 cách đơn giản: Cách 1: Mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị trên cả nước, hoặc tại gian hàng chính hãng trên Lazada https://www.lazada.vn/shop/mayora-viet-nam; Cách 2: Tạo món quà bằng ảnh động ý nghĩa kèm thông điệp cá nhân để gửi lời tri ân đến người thầy cô mà bạn trân quý tại www.danisa-monquatrian.com.

Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình trao tặng laptop với tổng giá trị 1 tỉ đồng cho giáo viên vùng xa, với hành trình dự kiến sẽ diễn ra tại 5 điểm trường tại các tỉnh Đắk Lắk, Cao Bằng, Hà Giang và Thanh Hoá.

Ngoài ra, đối với những món quà tri ân bằng ảnh động ý nghĩa nhất, nhận được nhiều sự ủng hộ nhất mỗi tuần, Danisa cũng dành tặng tổng cộng 100 phần quà đặc biệt cùng thiệp tri ân với thông điệp cá nhân gửi đến tận tay người thầy cô thương quý của người thắng giải.

Ông Troels Jakobsen - Tham tán thương mại, đại diện Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam cũng hưởng ứng chương trình: "Bày tỏ tấm lòng tri ân là một nét văn hoá đặc trưng của người dân Đan Mạch. Kế thừa nét văn hoá lâu đời đó, Danisa - thương hiệu bánh quy bơ được làm từ công thức bí truyền Hoàng gia Đan Mạch tiếp tục mang nguồn cảm hứng và những giá trị tri ân truyền tải xuyên suốt trong các hoạt động của mình tại Việt Nam.

Dịp 20/11 năm nay, tôi xin chúc mừng Danisa với dự án ý nghĩa Cùng Danisa tri ân “Người trồng cây”, chung tay trao laptop, qua đó lan toả giá trị tri ân đến với các thầy cô giáo tại Việt Nam, và hơn thế nữa, hướng đến cải thiện điều kiện làm việc cho các thầy cô đang công tác, giảng dạy tại các vùng còn nhiều khó khăn. Tôi cũng hy vọng rằng chương trình này sẽ truyền cảm hứng để cộng đồng tôn vinh vai trò cao cả của nghề nhà giáo, cũng như sự đóng góp của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người tại Việt Nam”.

Hoa hậu H’Hen Niê đại sứ của chương trình, cùng Danisa trao đi món quà tri ân ý nghĩa, thay tấm lòng gửi đến các thầy cô nhân dịp 20/11. Ảnh: TL.
Hoa hậu H’Hen Niê đại sứ của chương trình, cùng Danisa trao đi món quà tri ân ý nghĩa, thay tấm lòng gửi đến các thầy cô nhân dịp 20/11. Ảnh: TL.

Là đại sứ của chương trình, Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê chia sẻ: “Là một người con đến từ buôn làng, H’Hen Niê hiểu được những khó khăn, vất vả của những giáo viên vùng cao để mang con chữ đến cho học sinh thôn bản. Không chỉ là người cho đi kiến thức, thầy cô còn là người dìu dắt những suy nghĩ, những ước mơ của con trẻ. Ai trong mỗi chúng ta đều có những người thầy, người cô mà chúng ta đặc biệt yêu quý và tri ân. Dịp 20/11 năm nay, H’Hen Niê thật sự vinh hạnh khi được đồng hành cùng Danisa, lan toả tinh thần tri ân để tôn vinh nghề giáo và hơn hết mang lại những chiếc laptop - hết sức thiết thực, hết sức quý báu để tiếp thêm động lực cho các thầy cô”.

Tấm lòng tri ân không phải lúc nào cũng có thể nói ra thành lời. Chào đón ngày Hiến chương Nhà giáo năm nay, Danisa lại tiếp tục hành trình mang những món quà ý nghĩa, tôn vinh nhiệt huyết của các thầy cô, cũng như truyền cảm hứng để những người học trò gửi trọn tấm lòng tri ân khó nói. Bất chấp khoảng cách, bạn vẫn có thể cùng Danisa trao gửi đến thầy cô giáo của mình tình cảm ấm áp bằng một hộp bánh quy bơ hảo hạng hay một tấm thiệp bằng ảnh động đầy ý nghĩa.

Hãy cùng Danisa tri ân “người trồng cây” theo cách riêng thật đặc biệt vào mùa Hiến chương Nhà giáo năm nay. Để cập nhật về các cột mốc của chiến dịch, các hoạt động trao tặng laptop vui lòng truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVienam


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày