Doanh Nghiệp

F.D.C trong top 10 nhà thầu uy tín 2018

Trang Diễm Thứ Tư | 14/03/2018 16:00

F.D.C vinh dự xếp hạng trong top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2018 – Bảng xếp hạng VNR.

Theo công bố mới nhất của Vietnam Report (VNR) trên báo điện tử Vietnamnet, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng F.D.C chính thức nằm trong Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín năm 2018 (vị trí thứ 9). Sự kiện trở thành cột mốc đáng tự hào trên hành trình xây dựng và phát triển của Công ty.

Được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín của Vietnam Report là một dấu mốc tự hào trên hành trình phát triển của F.D.C, điều đó càng ý nghĩa hơn khi 2018 chính là năm đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển.

Với thế mạnh về hệ thống tinh gọn, chú trọng vào hiệu quả và chất lượng kỹ thuật, cùng đội ngũ trẻ, quyết liệt trong công việc, luôn sẵn sàng chinh phục dự án khó, F.D.C luôn là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều chủ đầu tư trong những dự án có yêu cầu cao. F.D.C đã và đang ghi dấu ấn ở nhiều dự án lớn trải dài từ Nam ra Bắc như: Diamond Island, Flamingo Đại Lải, Vinhomes Golden River, City Garden, Schaeffler…

F.D.C trong top 10 nha thau uy tin 2018
 

The Landmark 81 - Top 10 tòa nhà cao nhất thế giới vừa được cất nóc hay D’.Capitale - dự án có phần dầm chuyển phức tạp là những ví dụ minh chứng cho thành công về kỹ thuật của F.D.C. Tại siêu dự án The Landmark 81, F.D.C được tổng thầu Coteccons tin tưởng chọn là đơn vị đồng hành thi công móng chính tòa tháp, kết cấu phần thô, đặc biệt là 24 tầng lõi thang - một trong những hạng mục thi công khó nhất, được xem là linh hồn của các dự án nhà cao tầng. Vượt qua những thách thức trong quá trình thi công đài móng lớn nhất Việt Nam, tiếp theo là phần lõi thang với kỹ thuật thi công phức tạp, đội ngũ F.D.C đã thành công trong việc góp phần chinh phục phần khó nhất của dự án.

Bên cạnh Bảng xếp hạng Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín 2018, thành tích của F.D.C trên Bảng xếp hạng FAST500 trong 3 năm vừa qua cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự bứt phá ngoạn mục của Công ty. Năm 2016, lần đầu F.D.C bước ra thị trường với vị trí 236 trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chỉ 3 năm sau, F.D.C đã chuyển mình mạnh mẽ và vươn lên vị trí thứ 51 trong Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng xuất sắc nhất (FAST500).

Bảng xếp hạng là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực và uy tín trên thị trường. Đặc biệt trong bối cảnh thế giới hội nhập như hiện nay, uy tín sẽ tạo nên sức mạnh to lớn cho doanh nghiệp Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày