Doanh Nghiệp

Filmore và “chuyện cổ tích” đầu tiên với Đà Nẵng

Hoàng Kim Thứ Tư | 23/03/2022 08:00

Vị trí đắc địa của The Filmore Da Nang bên cầu Rồng.

Vì sao Filmore chọn Đà Nẵng làm điểm xuất phát cho hành trình “cá chép hóa rồng” của chính mình và những người đồng hành giàu khát vọng?
Vị trí đắc địa của The Filmore Da Nang bên cầu Rồng.

Ngành bất động sản Việt Nam đang vận động mạnh mẽ để không chỉ phục hồi sau Covid-19, mà còn hướng tới những thay đổi tích cực hơn. Trong đó, sự xuất hiện của các “nhân tố mới” khiến thị trường thêm sinh động với nhiều tiêu chuẩn và giá trị mới. 

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) được xem là một trong số những “nhân tố mới” tạo nhiều bất ngờ và thú vị nhất gần đây. Hàng loạt động thái táo bạo như lựa chọn chiến lược “high-touch living” (không gian sống cảm xúc cao), sớm “ra biển lớn” khi niêm bán dự án The Filmore Da Nang trên thị trường Hong Kong, đầu tư “mạnh tay” cho giá trị nghệ thuật trong sản phẩm, trang bị công nghệ cao cho nền tảng doanh nghiệp ngay từ đầu… đã đưa Công ty này nhanh chóng vượt khỏi tầm vóc của một công ty trẻ. 

Với xuất phát điểm rất cao, chiến lược kinh doanh mang tính đột phá, nhân sự sáng lập và điều hành đều là “dân nhà nghề” có thâm niên với thị trường Việt Nam lẫn trải nghiệm quốc tế…, Filmore đang có sức hút rất mạnh với giới đầu tư cả nội địa và nước ngoài. Có thể thấy công ty này đang chuẩn bị cho một cuộc tăng tốc trong tương lai gần với các dự án từ TP.HCM, Bình Dương đến một số thị trường giàu tiềm năng. 

Ban-công lồi là một góc “high-touch” nổi bật của The Filmore Da Nang.
Ban-công lồi là một góc “high-touch” nổi bật của The Filmore Da Nang.

Một câu hỏi khá thường gặp trong giới bất động sản là vì sao Filmore chọn Đà Nẵng để phát triển dự án “high-touch living” đầu tay thay vì “sân nhà” TP.HCM hay các thị trường mà Filmore thân thuộc? Đằng sau lựa chọn này có đầy đủ lý do lý tính lẫn cảm xúc. 

“High-touch” là một khái niệm mới ngay cả với nền kinh tế toàn cầu. Giữa kỷ nguyên đời sống số và sự thay đổi như vũ bão của công nghệ, giới kinh doanh phải tìm kiếm những triết lý mới để xây dựng hệ giá trị riêng nhằm đáp ứng nhu cầu tinh thần ngày càng khắt khe của khách hàng và công chúng. “High-touch” (cảm xúc cao) như một sự bổ sung, bù khuyết cho sự tiện nghi nhưng khô khan của “high-tech” (công nghệ cao).

Filmore lựa chọn con đường kiến tạo những “không gian sống cảm xúc cao” và là thương hiệu “high-touch” đầu tiên trong ngành bất động sản bởi muốn đóng góp vào thị trường những sản phẩm giàu “hàm lượng” cảm xúc, gia tăng “chất liệu” sáng tạo cho những người muốn đầu tư nhiều hơn cho đời sống tinh thần. 

Không gian sống đầy thi vị trong mỗi căn hộ ở The Filmore Da Nang.
Không gian sống đầy thi vị trong mỗi căn hộ ở The Filmore Da Nang.

Cụ thể hơn, “không gian sống cảm xúc cao” của Filmore là một môi trường được tạo nên bởi ý tứ sâu sắc về kiến trúc, nội thất và trang trí không gian. Từ thiết kế tổng thể, quy hoạch không gian đến chất liệu, màu sắc, ánh sáng, vật dụng… đều được đầu tư, chăm chút rất dụng công để giàu giá trị nghệ thuật và mỹ cảm. Filmore khéo léo kết hợp tài năng và óc thẩm mỹ tinh tế của các nhà thiết kế và sáng tạo từ nhiều quốc gia để tạo nên một công trình hài hòa văn hóa Đông – Tây, mang tính đương đại nhưng cũng chuyển tải nhiều cảm hứng về di sản, rất trang nhã song cũng hết sức lôi cuốn. 

Không gian sống đó chính là mục tiêu tìm kiếm của giới khách hàng thượng lưu tinh tế ngày nay. Đã có một tầng lớp khách hàng không còn đơn thuần thượng tôn sự tiện nghi, xa xỉ, đẳng cấp nữa, mà khao khát cái đẹp, chiều sâu nội tâm, “chất liệu” cho sự thịnh vượng cả vật chất lẫn linh thần. Vì vậy, không chỉ những người làm nghề liên quan đến nghệ thuật hay lĩnh vực sáng tạo, mà hầu hết đều yêu chuộng phong cách sống giàu “chất nghệ thuật” hơn.

 Phòng khách độc đáo trong loft-condo của The Filmore Da Nang.
Phòng khách độc đáo trong loft-condo của The Filmore Da Nang.

Đà Nẵng được đánh giá là một trong hai mươi thị trường lý tưởng nhất cho bất động sản hàng hiệu trên toàn thế giới. Có đầy đủ lợi thế về thiên nhiên và địa chính trị, Đà Nẵng sẽ không chỉ là “thiên đường nghỉ dưỡng”, mà còn là hợp điểm của du lịch – kinh tế biển – công nghệ cao. Trước Covid-19, đã có những “làn sóng” đến Đà Nẵng định cư, khởi nghiệp và kinh doanh của cả người Việt lẫn người nước ngoài. Dự kiến sau khi nền kinh tế - xã hội phục hồi, xu hướng này sẽ còn rõ nét hơn.

Giới kinh doanh, giới sáng tạo, thành phần thượng lưu… khi đến Đà Nẵng lưu trú ngắn ngày, dài ngày hay định cư, đều sẽ thấy thoải mái hơn nếu có nhiều “không gian sống cảm xúc cao” cho họ lựa chọn. 

The Filmore Da Nang là một không gian cho “high-touch living” điển hình được Filmore kiến tạo hài hòa cả “thiên thời” và “địa lợi” như vậy. Đồng thời, Filmore tạo nên “nhân hòa” bằng một không gian sống khiến con người cảm thấy được “giàu có” hơn về mỹ cảm và giá trị nhân văn. 

 Tất cả căn hộ của The Filmore Da Nang đều sở hữu “tầm nhìn triệu đô” từ mọi góc.
Tất cả căn hộ của The Filmore Da Nang đều sở hữu “tầm nhìn triệu đô” từ mọi góc.

Tòa nhà của The Filmore Da Nang được thiết kế bằng cảm hứng từ câu chuyện cổ tích “cá chép hóa rồng”, có hình dáng như một chú rồng đang mạnh mẽ bay lên bên cầu Rồng và sông Hàn đầy thi vị của Đà Nẵng. Thông điệp của Filmore qua The Filmore Da Nang còn là khát vọng “hóa rồng” của một thế hệ kinh doanh – sáng tạo mới trong mong ước góp phần “hóa rồng” cho một thành phố và một đất nước giàu tiềm năng.

Từ sự thành công đầu tiên với Đà Nẵng qua The Filmore Da Nang, Filmore sẽ “viết” những “câu chuyện cổ tích” mới trên nhiều thị trường tiếp theo bằng triết lý kiến tạo những “không gian sống cảm xúc cao”.

The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án có hình thức sở hữu lâu dài và được dự kiến bàn giao vào Q3/2023.

The Filmore Da Nang gồm tòa nhà đơn khối với 25 tầng nổi và 3 tầng ngầm, tọa lạc trên khu vực lý tưởng bậc nhất cho cả nhu cầu kinh doanh, du lịch và phong cách sống của Đà Nẵng. Dự án phát triển 206 căn hộ với các loại hình 1, 2 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng)... 

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày