Doanh Nghiệp

Gong Cha thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngọc Thủy Thứ Hai | 18/06/2018 09:52

Gong Cha Việt Nam, thương hiệu trà sữa đình đám hiện nay đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.

Gong Cha Việt Nam, thương hiệu trà sữa đình đám hiện nay, đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống. Trong lần thay đổi này, các màu chủ đạo như đen, trắng, đỏ vẫn được giữ lại nhưng font chữ Gong Cha được thiết kế lại chân phương, rõ nét hơn vừa thể hiện được nét trẻ trung, hiện đại vừa mang dáng tao nhã, sang trọng của sự cao cấp. Bộ nhận diện mới này được sáng tạo và xây dựng bởi một đối tác Hàn Quốc, nơi nổi tiếng về trình độ thiết kế hình ảnh và sự khó tính, cẩn trọng trong các sản phẩm sáng tạo.

Ông Nguyễn Hoài Phương, Giám đốc Công ty TNHH Golden Trust, đơn vị duy nhất được quyền khai thác nhãn hiệu Gong Cha tại Việt Nam, cho rằng: “việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu này vừa theo kịp xu hướng của Gong Cha toàn cầu vừa để nâng cao hình ảnh thương hiệu”.

Tại Việt Nam, ngoài Gong Cha thì Coop Mart, Vietcombank, Vinamilk… cũng đã có những thay đổi về hình ảnh thương, đã mang lại những tác động tích cực đến xây dựng định vị và hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.

Cũng như nhiều thương hiệu quốc tế khác, việc thay đổi của một thương hiệu có mặt tại hơn 20 nước và có đến gần 3.000 cửa hàng trên thế giới này là cả một lộ trình, được cân nhắc kỹ lưỡng với những mục đích rõ ràng và có sự đầu tư về chi phí không ít. Cửa hàng Gong Cha Thủ Đức tại 101 đường Dân Chủ, phường Bình Trọng là cửa hàng đầu tiên được áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới này.

Được thành lập vào năm 2006 bởi công ty Rayal Tea Taiwan (Đài Loan), đến nay chuỗi cửa hàng Gong Cha đã phát triển ở hơn 20 quốc gia, với số lượng 3000 cửa hàng và vẫn tiếp tục mở rộng không ngừng. Tại Việt Nam, nhãn hiệu Gong Cha xuất hiện đầu tiên năm 2014 và được độc quyền khai thác bởi công ty TNHH Golden Trust (Công ty TNHH Gong Cha Việt Nam). Tính đến tháng 5.2018, hệ thống Gong Cha đã phát triển hệ thống lên đến 37 cửa hàng trên toàn quốc.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày