Doanh Nghiệp

Hà Nội: Ra mắt dự án bất động sản Thương mại du lịch Little Việt Nam

Thứ Năm | 04/09/2014 12:23

Little Vietnam là một dự án nhà phố thương mại kết hợp giữa không gian sinh sống với kinh doanh bán lẻ tại Khu đô thị Halong Marina, Hạ Long, Quảng Ninh.
Ngày 12/9/2014, Công ty Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam – đơn vị thuộc tập đoàn Bim Group sẽ phối hợp với Savills Việt Nam chính thức giới thiệu dự án Little Vietnam tại khách sạn Hitton Ha Noi Opera, Hà Nội.

Little Vietnam là một dự án bất động sản thương mại du lịch tại Khu đô thị Halong Marina, Quảng Ninh, được xây dựng trên tổng diện tích 3.3ha. Các khu phố thương mại tại đây sẽ được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng buôn bán, tạo nên sự gắn kết cộng đồng.

Dự án đã chính thức khởi công xây dựng từ tháng 7/2014 và dự kiến hoàn thành vào năm 9/2015.

Phối cảnh Little Việt Nam
Trong giai đoạn một triển khai dự án, Syrena đã tiến hành khởi công khu nhà mô phỏng phương thức kinh doanh truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An.

Cụ thể, Little Vietnam gồm có 109 căn nhà trong đó có 80 căn Little Hanoi và 29 căn Little Hoian. Các căn nhà phố được thiết kế theo kiến trúc “Phố Lồng Phố” với 2 mặt tiền, 1 mặt phố đi bộ được thiết kế theo phong cách phố cổ Hà Nội hoặc Hội An, mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các căn nhà phố được thiết kế thông căn tạo thành một chuỗi cửa hàng rộng lớn giúp khách hàng có thể linh hoạt trong việc kinh doanh.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu đô thị Halong Maria với tổng diện tích 248ha trải dài trên 3.8km đường biển đã được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh về các dịch vụ tiện ích, Little Vietnam hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị về cuộc sống.

Nguồn BIMGROUP


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày