Doanh Nghiệp

Hành trình tiến ra không phận quốc tế của Vietravel Airlines sau gần 02 năm hoạt động

Hoàng Kim Thứ Tư | 11/01/2023 08:00

Vị thuyền trưởng của Vietravel Airlines, ông Nguyễn Quốc Kỳ

Gần 02 năm hoạt động, hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam đã có những kết quả đáng tự hào riêng.
Vị thuyền trưởng của Vietravel Airlines, ông Nguyễn Quốc Kỳ

Vietravel Airlines chính thức cất cánh chinh phục thị trường hàng không vào ngày 25/01/2021, gần 02 năm hoạt động, hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam đã có những kết quả đáng tự hào riêng và để chứng minh cho hành trình năng động đối mặt với các thách thức.

Vietravel Airlines là kết quả của giấc mơ thành lập hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam do chính đội ngũ người Việt vận hành, được nuôi dưỡng suốt 10 năm bởi Vị thuyền trưởng – Nguyễn Quốc Kỳ và các cộng sự của mình, để chính thức ra đời và cất cánh bay lên trên bầu trời hàng không Việt Nam và Thế giới. 
 
Ngày 25/01/2021, Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối giữa thủ đô Hà Nội và trung tâm kinh tế lớn nhất đất nước TP. HCM, đánh dấu bước ngoặc sải cánh bay và nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu về thủ tục cũng như chinh phục thị trường hàng không của hãng sau thời gian dài với sự chuẩn bị nghiêm túc và nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu về thủ tục cũng như xin chủ trương được vận chuyển hành khách từ Chính Phủ, Bộ Giao Thông Vận Tải và Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam, hoàn thiện đội tàu bay theo đúng lộ trình đề ra,...

 

Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam – Vietravel Airlines đã khẳng định tinh thần vững niềm tin thực hiện sứ mệnh kết nối của mình qua việc chính thức trở lại bầu trời vào ngày 06/12/2021. Hãng đã liên tiếp mở rộng mạng đường bay nội địa, kết nối 2 thành phố chính TP. HCM và Hà Nội đến các thành phố du lịch lớn khác trên cả nước, góp phần lan tỏa vẻ đẹp Quốc gia như: Khai trương đường bay kết nối TP. HCM và Quy Nhơn, đường bay kết nối Hà Nội và Quy Nhơn, đồng thời khôi phục đường bay Hà Nội – Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Vietravel Airlines cũng phối hợp với nhiều đối tác để sứ mệnh kết nối của hãng được lan tỏa một cách ý nghĩa nhất: nhân dịp 8/3, nhằm tri ân một nửa thế giới, hãng đã mang đến dịch vụ spa và chăm sóc sắc đẹp trên không, đây cũng là dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện trên bầu trời hàng không Việt Nam; đồng hành cùng Đại hội thể thao Đông Nam Á 2022 (SEA Games 31) với thông điệp “Cánh tên vàng chuyên chở giấc mơ vàng SEA Games 31”, đồng hành cùng chương trình quốc gia “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”.

Với mục tiêu mang đến cho hành khách những hành trình trải nghiệm trọn vẹn khi bay cùng Vietravel Airline, hãng đã tạo nên những bản sắc riêng biệt trên mỗi chuyến bay như: “Người kể chuyện trên không” chia sẻ thông tin điểm đến, phục vụ snack và nước được lấy cảm hứng từ hương vị địa phương cùng hệ thống giải trí cá nhân đa dạng.

 

Gần 02 năm hoạt động, Vietravel Airlines từng bước khẳng định sự trưởng thành của mình bằng các giải thưởng danh giá được ví như Oscar của ngành Du Lịch và Hàng không Thế giới dựa trên kết quá đánh giá về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng cùng hãng: Hãng hàng không mới hàng đầu Châu Á 2022 từ World Travel Awards (WTA), Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất Thế giới 2022 bởi tổ chức SkyTrax bình chọn và mới đây nhất là giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng 2022 từ Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (APEA).

Trước thềm bước sang tuổi lên 02, Vietravel Airlines đã thành công đánh dấu sự trưởng thành của hãng với hành trình chính thức kết nối Việt Nam và Thế giới qua đường bay kết nối thủ đô Hà Nội với thủ đô Bangkok (Thái Lan) vào ngày 16/12/2022 vừa qua, đồng thời hãng cũng sẽ đưa vào khai thác đường bay TP. HCM - Bangkok vào ngày 09/02/2023 sắp tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày