Doanh Nghiệp

HSBC Việt Nam ra mắt Tiền gửi đa kỳ hạn, một sản phẩm tiết kiệm mới, an toàn và linh hoạt

Minh Anh Thứ Năm | 24/12/2020 16:43

Ngân hàng Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên HSBC, Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm tiết kiệm linh hoạt mang tên “Tiền gửi đa kỳ hạn”. Ảnh: HSBC

HSBC Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm tiết kiệm linh hoạt mang tên “Tiền gửi Tiết Kiệm Đa Kỳ Hạn”.
Ngân hàng Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên HSBC, Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm tiết kiệm linh hoạt mang tên “Tiền gửi đa kỳ hạn”. Ảnh: HSBC

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng chủ động trong nhu cầu sử dụng nguồn vốn và nâng cao mục tiêu tài chính của họ lên một tầm cao trong năm mới và hơn thế nữa.

Khách hàng mới và khách hàng hiện tại của HSBC sẽ được hưởng một số lợi ích chính do sản phẩm mang lại. Cụ thể, khách hàng có thể tất toán trước hạn toàn bộ tiền gửi Tiền gửi đa kỳ hạn ở bất kỳ giai đoạn nào mà không phải trả lại lãi suất.

Nếu khách hàng yêu cầu tất toán Tiền gửi đa kỳ hạn trước ngày đáo hạn, ngân hàng HSBC Việt Nam sẽ ghi có khoản tiền gốc vào tài khoản thanh toán của khách hàng. Tiền lãi của kỳ trả lãi hiện tại sẽ được tính và chi trả dựa trên lãi suất không kỳ hạn của Ngân hàng công bố tại thời điểm áp dụng. Khoản thanh toán lãi của các chu kỳ trả lãi đã được Ngân hàng ghi có vào tài khoản thanh toán khách hàng trước đó sẽ không bị thu hồi.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng mức lãi suất tiền gửi hấp dẫn, tăng dần theo chu kỳ và lên đến 5,7% /năm. Các kỳ trả lãi trong kỳ hạn gốc (các kỳ hạn) được quy định bởi Ngân hàng và do khách hàng lựa chọn ngay tại thời điểm gửi tiền bằng cách đồng ý tham gia sản phẩm tiền gửi Tiền gửi đa kỳ hạn.

Ảnh: HSBC
Tiền gửi Tiết Kiệm Đa Kỳ Hạn chỉ được áp dụng cho tiền đồng Việt Nam với số dư tối thiểu là 10 triệu đồng. Ảnh: HSBC

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc Khối Tài chính và Khách hàng Cá nhân tại ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cam kết luôn củng cố sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng ngày một phát triển của HSBC, những người lựa chọn tiết kiệm là một kênh đầu tư hữu ích. Với 'Tiền gửi Tiền gửi đa kỳ hạn', chúng tôi hiện cung cấp cho khách hàng một sản phẩm tiền gửi tiết tiệm có kỳ hạn hội đủ tất cả các yếu tố: thuận tiện khi mở tiết kiệm, linh hoạt trong các điều khoản cũng như rất an toàn và nhất quán về mặt lợi nhuận.”

Khách hàng có thể mở tài khoản Tiền gửi đa kỳ hạn bằng cách đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng HSBC Việt Nam hoặc gửi tin nhắn bảo đảm qua Ngân hàng Trực tuyến để yêu cầu tạo tài khoản Tiền gửi đa kỳ hạn.

Tiền gửi Tiền gửi đa kỳ hạn chỉ được áp dụng cho tiền đồng Việt Nam với số dư tối thiểu là 10 triệu đồng. Kỳ hạn tiền gửi từ 12 tháng đến 24 tháng trong khi chu kỳ lãi suất có thể là hàng tháng hoặc hàng quý tùy theo mong muốn của khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày