Doanh Nghiệp

Hương vị thượng hạng của Heineken trong hành trình chinh phục thế giới

Minh Hoàng Thứ Hai | 13/08/2018 11:28

Heineken đã khẳng định được vị trí thương hiệu bia đẳng cấp với hương vị hoàn hảo được ưa chuộng ở 192 quốc gia.

Gerard Adriaan Heineken, người mở màn cho thiên sử huyền thoại về thương hiệu bia lừng danh thế giới Heineken đã từng nói với các cổ đông của mình: “Hôm nay hay ngày mai, một năm hay hàng trăm năm nữa, Heineken vẫn phải là loại bia có hương vị hoàn hảo không đổi như ngày đầu tiên, chúng ta phải làm được điều đó”. Thực hiện lời “tuyên ngôn” mạnh mẽ này đến tận ngày nay, Heineken đã khẳng định được vị trí thương hiệu bia đẳng cấp với hương vị hoàn hảo được ưa chuộng ở 192 quốc gia.

Trải qua gần một thế kỷ rưỡi với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của 4 thế hệ, thương hiệu bia là tinh hoa ấp ủ và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ của gia tộc nổi tiếng này đã đạt được những con số đáng mơ ước: 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày tại 192 quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt đối với thị trường Việt Nam, Heineken luôn là lựa chọn hàng đầu của giới yêu bia bởi hương vị thượng hạng và những trải nghiệm đẳng cấp mà Heineken mang đến cho người hâm mộ.

Huong vi thuong hang cua Heineken trong hanh trinh chinh phuc the gioi

Khi bạn đang thưởng thức Heineken nghĩa là bạn đang thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa của một hương vị bia hoàn hảo suốt hơn một thế kỷ.

Bí quyết tạo nên sự hoàn hảo của Heineken chính là những tiêu chuẩn khắt khe từ lựa chọn nguyên liệu đầu vào. Chỉ những nguyên liệu tự nhiên nhất, tinh khiết nhất, tươi mới nhất được sử dụng bao gồm: Nước tinh khiết, đại mạch tự nhiên và hoa bia. Cùng với đó là phát minh độc nhất vô nhị của Heineken: Men A-Yeast®, loại men bia độc đáo được tiến sĩ Elion, học trò của nhà khoa học lừng danh người Pháp Louis Pasteur phát triển vào cuối thế kỷ 19, giúp cân bằng hương vị đậm đà, tạo hương thơm tinh tế và làm nên chất lượng đồng nhất cho từng ly bia Heineken trong gần 150 năm qua.

Huong vi thuong hang cua Heineken trong hanh trinh chinh phuc the gioi
Khắt khe trong việc chọn lựa những nguyên liệu đầu vào, tất cả phải là tự nhiên nhất là tôn chỉ để tạo ra chất lượng bia Heineken thượng hạng. Nguồn hình: Ellisluvslife.

Với khát khao tuyệt đối về sự hoàn hảo, Heineken đã luôn nỗ lực bền bỉ không ngừng, lựa chọn cho mình những đỉnh cao mới để chinh phục người tiêu dùng. Với Heineken sự sáng tạo đột phá từ bao bì cho đến những trải nghiệm đỉnh cao có một không hai luôn song hành cùng chất lượng thượng hạng. Năm 2014, thiết kế sáng tạo mang tên “Dấu ấn của sự hoàn hảo” là mình chứng cho sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng thượng hạng của Heineken dành riêng cho người tiêu dùng Việt.

Huong vi thuong hang cua Heineken trong hanh trinh chinh phuc the gioi
Heineken luôn cam kết đem đến cho người dùng hương vị bia thượng hạng và những trải nghiệm có một không hai
Huong vi thuong hang cua Heineken trong hanh trinh chinh phuc the gioi
 

Mẫu thiết kế “Dấu ấn của sự hoàn hảo” độc đáo làm tôn thêm sự cao cấp của Heineken với cổ chai được ôm gọn bằng nhãn giấy bạc đặc biệt không chỉ làm cho diện mạo của chai Heineken trông cao cấp và hấp dẫn hơn. “Dấu ấn cho sự hoàn hảo” cũng là một bí quyết độc đáo để người yêu Heineken thưởng thức bia đẳng cấp hơn bao giờ hết. Nhãn giấy bạc bao quanh cổ chai Heineken đảm bảo cho chất lượng bia của Heineken được hoàn hảo tới khi được người tiêu dùng mở nắp, chai Heineken với thiết kế ấn tượng này sẽ không thể nào được mở ra nếu như không làm rách lớp giấy bạc.

Huong vi thuong hang cua Heineken trong hanh trinh chinh phuc the gioi
 

Heineken sẽ luôn là hương vị không thể nào thiếu cho những cuộc vui bùng nổ cùng những trải nghiệm đẳng cấp trên nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, thể thao, âm nhạc cho đến những bữa đại tiệc khuấy động mùa lễ hội. Gần 1 thế kỷ rưỡi thương hiệu bia lừng danh thế giới vẫn không ngừng nỗ lực cống hiến cho chất lượng bia thượng hạng của mình. Đó là một hành trình nỗ lực bền vững đặt dấu ấn hoàn hảo cho hương vị bia mà Heineken mang cho người tiêu dùng đúng như cam kết từ những ngày đầu

Không dừng lại ở đó, Heineken tiếp tục tạo nên một “dấu ấn hoàn hảo” với người tiêu dùng Việt khi mang đến Việt Nam mô hình trải nghiệm có một không hai mang tên “The World of Heineken”. Đó là hành trình với những di sản hàng thế kỷ của thương hiệu bia lừng danh thế giới cùng những trải nghiệm đẳng cấp: Vừa thưởng thức ly bia Heineken tuyệt hảo vừa nhìn ngắm toàn thành phố tại địa điểm vàng; khám phá di sản hàng thế kỷ của thương hiệu bia Heineken với những bí mật kinh doanh chinh phục người tiêu dùng tại 192 quốc gia trên thế giới; Trải nghiệm những trò chơi tương tác công nghệ cao gắn liền với những chiến dịch sáng tạo đột phá dành cho người tiêu dùng toàn cầu của Heineken.

Mở cửa từ 15:00 đến 21:30 tất các ngày trong tuần, màu xanh huyền thoại của Heineken liên tục thắp sáng 3 tầng cao nhất 58, 59 và 60 của tòa tháp tài chính Bitexco. The World of Heineken đã đón chào đến hơn 70,000 lượt khách tham dự và đang là điểm đến cực hot của người tiêu dùng Việt. Theo dõi thông tin tại https://www.facebook.com/TheWorldofHeineken/  để khám phá những trải nghiệm có một không hai tại The World of Heineken.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày